แดงเดือดนอกสนาม! แมนยู - ลิเวอร์พูล ทำศึกแย่ง “ราบิโอต์”

แดงเดือดนอกสนาม! แมนยู - ลิเวอร์พูล ทำศึกแย่ง “ราบิโอต์”

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก กำลังเปิดศึกในการแย่งชิงตัว อาเดรียน ราบิโอต์ กองกลางของ ยูเวนตุส ที่กำลังจะหมดสัญญาและสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สปอร์ตอิตาเลีย

ลิเวอร์พูล กำลังมองหากองกลางเชิงสูงเพื่อเข้ามาทดแทนการอำลาทีมของ ติอาโก้ อัลคันทารา ที่เพิ่งหมดสัญญาไปหลังจบฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาหวังว่า ราบิโอต์ จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางของทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ทีมได้กลับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งในฤดูกาลหน้า บ้านผลบอล

ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจในตัว ราบิโอต์ เช่นกัน โดยดูเหมือนว่า ราบิโอต์ จะเปิดโอกาสในการย้ายไปเล่นกับทีมปีศาจแดงเพื่อร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมที่เคยมีการพูดคุยกันมาก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว

การที่ ราบิโอต์ กำลังจะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส ทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายสำคัญของทั้งสองทีม โดยต่างหวังว่าจะสามารถโน้มน้าวให้กองกลางชาวฝรั่งเศสย้ายมาร่วมทีมของตนได้

 การแข่งขันในตลาดซื้อขายนี้นับว่าเป็นศึกแดงเดือดนอกสนาม ที่ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างต้องการเสริมทัพด้วยการดึงตัวผู้เล่นที่มีคุณภาพเข้ามาเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้า

ที่มา: sportsmole.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว