คอนเต้ปิดปากเงียบประเด็น "แฮร์รี่ เคน" ปะทะแรงใส่ "โรเบิร์ตสัน" แต่รอดใบแดง

คอนเต้ปิดปากเงียบประเด็น "แฮร์รี่ เคน" ปะทะแรงใส่ "โรเบิร์ตสัน" แต่รอดใบแดง

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ขอให้สัมภาษณ์กรณีใด ๆ เกี่ยวกับประเด็นแฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีมที่หลายคนตั้งคำถามว่าไปเข้าสกัดรุนแรงใส่แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แต่ทำไมกลับไม่ได้ใบแดง 

harry-kane-robertson-foul-01

โดยเกมนี้ที่สเปอร์ส เปิดบ้านเสมอกับลิเวอร์พูล 2 - 2 แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายของ "หงส์แดง" มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามนาที 77  แต่ว่าก่อนหน้านั้นมีจังหวะที่เคน ไปพุ่งเสียบแบบเปิดปุ่มใส่โรเบิร์ตสัน ซึ่งจังหวะนั้นผู้ตัดสินกลับไม่มีบทลงโทษใด ๆ ทำให้แฟนบอลหัวร้อนของลิเวอร์พูล ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่พร้อมตั้งคำถามกับเคนว่า สมควรแล้วหรือไม่ที่จะอยู่ในสนามครบ 90 นาที 

harry-kane-robertson-foul-02

ซึ่งประเด็นนี้คอนเต้ กุนซือจอมเฮี้ยบของสเปอร์ส ก็ออกมาตอบว่า "ผมไม่ขอพูดอะไรเกี่ยวกับจังหวะการเข้าปะทะกันในเกม แต่ผมมองว่าทั้ง 2 ทีมต่างเล่นกันได้ดี เราดีใจที่เกมสำคัญแบบนี้ทีมเราสามารถทำประตูได้" 

klopp-unhappy-referee-decision

ทั้งนี้แม้นคอนเต้ จะไม่ขอพูดถึงจังหวะการปะทะหนักของเคนกับโรเบิร์ตสัน แต่กูรูวิเคราะห์ฟุตบอลชื่อดังอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์  ซึ่งเป็นอดีตนักเตะของลิเวอร์พูลได้พูดสั้น ๆ ว่า "ที่เคนไม่ถูกใบแดง เพราะมีปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษปกป้องไว้"

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว