มาแล้วเต็ง2 ! เอ็ดดี้ ฮาว จ่อโดนปลด ออกจากตำแหน่ง นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล

มาแล้วเต็ง2 ! เอ็ดดี้ ฮาว จ่อโดนปลด ออกจากตำแหน่ง นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า    การคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีก เช่น เอ็ดดี้ ฮาว และ เอริค เทน ฮาก อาจเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับผู้ติดตามฟุตบอลและบริษัทรับพนัน แต่มันยังคงเป็นเพียงการคาดเดาและไม่ได้มีความแน่นอน บ้านผลบอล

การที่เอ็ดดี้ ฮาว พาทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำผลงานไม่ดีในช่วงหลัง โดยเฉพาะการแพ้ต่อน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทำให้เขาอาจตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน แต่การตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาจะขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันในระยะยาวและแผนงานของสโมสร

ในทางกลับกัน เอริค เทน ฮาก ที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีชัยชนะเหนือแอสตัน วิลล่า อาจช่วยลดแรงกดดันได้บ้าง แต่เช่นเดียวกัน การตัดสินใจเรื่องการปลดหรือคงตำแหน่งของเขายังคงขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันและการพัฒนาของทีม ผลบอลสด

 

สำหรับกุนซือคนอื่นๆ ที่กล่าวถึง เช่น รอย ฮ็อดจ์สัน, แว็งซองต์ กอมปานี และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นที่ประจักษ์ว่าผลการแข่งขันและความสำเร็จของทีมเป็นปัจจัยสำคัญในการพิจารณาอนาคตของพวกเขากับสโมสร 

 

ที่มา: thailand.postsen.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว