"อาร์เตต้า" แนะผู้เล่นในทีมอย่ามีปัญหาแบบ "โอบาเมยอง"

"อาร์เตต้า" แนะผู้เล่นในทีมอย่ามีปัญหาแบบ "โอบาเมยอง"

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซน่อล ได้เตือนนักเตะในทีมว่าพยายามให้เกียรติสโมสรด้วยการให้ความเคารพและความภูมิใจในการลงรับใช้ทีม ซึ่งกุนซือชาวสเปนที่ต้องออกมากล่าวเช่นนี้ก็เพราะว่าสโมสรเพิ่งทำการลงโทษปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าคนสำคัญของทีมหลังจากเจ้าตัวมีความผิดด้านวินัยเป็นครั้งที่ 3 แล้ว

mikel-arteta-aubameyang-arsenal

โดยครั้งล่าสุดนี้กองหน้าทีมชาติกาบองถูกสโมสรลงโทษเนื่องจากกลับมาจากบ้านเกิดไม่ทันเวลา หลังจากเจ้าตัวขออนุญาตไปเยี่ยมแม่ที่กำลังป่วย ซึ่งแน่นอนว่าอาร์เตต้า ไม่มีทางเลือก นอกจากต้องลงโทษถอดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่ไป 3 นัดติดต่อกันแล้วตั้งแต่เกมที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน 1 - 2 เกมที่ชนะเซาธ์แฮมป์ตัน 3 - 0 และล่าสุดเกมที่เปิดบ้านชนะเวสต์แฮม 2 - 0 

aubameyang-arsenal-01

โดยหลังจบเกมที่ทุบ "ขุนค้อน" อาร์เต้ต้า ออกมากล่าวว่า "วันนี้นักเตะทุกคนทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับสโมสรได้อย่างดีเยี่ยม ทุกคนมีความสุขกับเกมในสนามนัดนี้ ทุกคนให้คุณค่าแก่สโมสรด้วยฟอร์มการเล่นที่ทำให้แฟนบอลมีความสุข" 

aubameyang-arsenal-02

สื่อมวลชนยังถามถึงประเด็นของโอบาเมยอง ที่ยังไม่ได้ลงสนามหลังถูกสโมสรลงโทษ ซึ่งกุนซือชาวสเปนกล่าวว่า

  เราจะพูดถึงเรื่องนี้กันในวันหลัง สำหรับเกมนี้เขาไม่มีชื่ออยู่ในทีม

 ซึ่งเมื่อมันจบไปแล้วเราก็จะไปมีสมาธิกับเกมต่อไป

สำหรับอาร์เซน่อล พวกเขาขยับขึ้นมารั้งที่ 4 ของตารางคะแนน แข่ง 17 นัด มี 29 คะแนน แซง เวสต์แฮม ที่ร่วงลงไปอยู่อันดับ 5 แทน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว