อาร์เซนอล เตรียมปล่อย ฟาบิโอ วิเอร่า ให้มาร์กเซยยืมตัว

อาร์เซนอล เตรียมปล่อย ฟาบิโอ วิเอร่า ให้มาร์กเซยยืมตัว

อาร์เซนอล กำลังพิจารณาปล่อย ฟาบิโอ วิเอร่า กองกลางดาวรุ่งที่ซื้อมาจาก ปอร์โต้ ในซัมเมอร์ปี 2022 ไปเล่นยืมตัวที่ โอลิมปิก มาร์กเซย ในช่วงตลาดฤดูหนาวมกราคม 2024 ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ท้องถิ่นของสโมสร

แม้ว่า ฟาบิโอ วิเอร่า จะเป็นนักเตะศักยภาพสูง แต่เขายังไม่สามารถเล่นในทีม อาร์เซนอล ได้อย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากตำแหน่งของเขาถูกแย่งโดยกัปตันทีม มาร์ติน โอเดการ์ด และกองกลางคนอื่นๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจาก มิเกล อาร์เตต้า มากกว่า

รายงานจาก บ้านผลบอล เผยสถิติว่า ฟาบิโอ วิเอร่า ลงเล่นไปทั้งหมด 14 นัดในฤดูกาลนี้กับ อาร์เซนอล ทำได้ 2 ประตูและ 3 แอสซิสต์ แต่ยังไม่มีโอกาสเล่นเต็ม 90 นาทีในเกมลีกเลย

ทำให้การถูกยืมตัวเป็นเล่นให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย จึงดูเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการพัฒนาฝีเท้าและการได้รับประสบการณ์มากขึ้นกับตัว ฟาบิโอ วิเอร่า เอง 

อีกทั้ง ทีมของเทรนเนอร์ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 10 ของลีกเอิงฝรั่งเศส ต้องการปรับปรุงเกมรุกที่มีปัญหา และความสามารถของ ฟาบิโอ วิเอร่า อาจเป็นคำตอบที่ดีสำหรับพวกเขา

ที่มา : justarsenal.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว