ตัวแทนมาแน่นอน! เหยี่ยวข่าวคนดัง เคาะ อนาคต เอริค เทน ฮาก

ตัวแทนมาแน่นอน! เหยี่ยวข่าวคนดัง เคาะ อนาคต เอริค เทน ฮาก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ดูเหมือนว่าสถานการณ์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดอาจจะเป็นที่น่าสนใจในช่วงนี้ การที่ทีมไม่ได้ผลงานตามที่คาดหวังในช่วงต้นฤดูกาลอาจจะก่อให้เกิดความไม่แน่นอนในอนาคตของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ข่าวลือเรื่องการมองหากุนซือใหม่เช่น ซีเนดีน ซีดาน และ รูเบน อโมริม อาจทำให้สถานการณ์ภายในทีมยิ่งกดดัน

อย่างไรก็ตาม อัปเดตล่าสุดจาก โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลที่มีชื่อเสียงสำหรับการรายงานตลาดนักเตะและข่าวสารเกี่ยวกับผู้จัดการทีม ชี้ให้เห็นว่าบรรดาผู้บริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังไม่ได้มีความคิดที่จะปลด เทน ฮาก ในขณะนี้  บ้านผลบอล

สำหรับสโมสรฟุตบอลที่มีประวัติศาสตร์และความคาดหวังสูงเช่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลการแข่งขันที่ไม่ดีอาจส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้บริหาร แต่การทำงานของผู้จัดการทีมก็ต้องได้รับการประเมินอย่างรอบคอบและให้เวลาพอสมควรเพื่อที่จะสร้างผลงานและพัฒนาทีม ข่าวลืออาจจะเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการทำงานในวงการฟุตบอลที่มักจะเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนและการคาดเดา

ทั้งนี้ ต้องรอดูว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะมีการตัดสินใจอย่างไรต่อไป และ จะสามารถปรับปรุงผลงานของทีมได้หรือไม่  ผลบอลล่าสุด

 
ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว