เชลซี เปิดบ้านเฉือนชนะ ทีม "ยูงทอง" ไปได้ 3 - 2

เชลซี เปิดบ้านเฉือนชนะ ทีม "ยูงทอง" ไปได้ 3 - 2

เกมนี้เป็นเกมที่ตึงเครียด เมื่อลีดส์กลับสู้ได้เกินคาด พวกเขาเน้นตั้งรับและมีลูกสวนกลับที่แม่นยำ แต่ว่าพวกเขาต้องมาเสียประตูจากจุดโทษของจอร์จินโญ่ถึง 2 ลูกในเกมเดียว โดยเฉพาะประตูชัยเมื่อ คริส คาวานาห์ ผู้ตัดสินในเกมนี้เป่าให้จุดโทษกับเจ้าถิ่นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 4 เล่นเอา นักเตะทีมเยือนหัวเสียกันยกใหญ่

chelsea-leeds-penalty

และทันทีที่ผู้ตัดสินเป่าหมดเวลา จูเนียร์ ฟีร์โป แบ็คซ้ายของ ลีดส์ ไปมีปากเสียงกับ  อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลังพันธุ์แกร่งของเชลซี ทำให้กองหลังทีมชาติเยอรมันของเจ้าถิ่นอารมณ์เสียอย่างหนัก เล่นเอา โรเมลู ลูกากู กองหน้าไซส์ยักษ์ของเชลซี ต้องรีบวิ่งเข้ามาห้ามเพื่อนร่วมทีมที่กำลังจะเข้าไปตามเอาเรื่องผู้เล่นลีดส์อีกครั้ง ก่อนสุดท้ายสต๊าฟโค้ชของทั้ง 2 ทีม จะช่วยกันห้ามนักเตะทั้ง 2 ฝ่ายไม่ให้มีเรื่องมีราวมากเกินกว่านี้

jorginho-penalty-chelsea

ทั้งนี้เชลซี ไม่ใช่ทีมเดียวที่ได้จุดโทษช่วยให้ทีมยักษ์ใหญ่มีชัยชนะในสุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่แมนฯซิตี้, ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างเฉือนชนะคู่ต่อสู้ได้ด้วยกันทั้งหมด จากลูกจุดโทษ 

late-penalty-chelsea

อย่างไรก็ตาม 3 คะแนนในเกมนี้ทำให้เชลซี ยังคงอยู่ในกลุ่มหัวตารางลุ้นแชมป์ต่อไป หลังแข่ง 16 นัด มี 36 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 2 คะแนน และตามลิเวอร์พูลรองจ่าฝูงเพียง 1 คะแนน เท่านั้น

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว