ออกแนวมั่นซะแล้ว! เอ็ดดี้ ฮาว ลั่น พา นิวคาสเซิ่ล ขึ้นเบอร์1 ของโลก

ออกแนวมั่นซะแล้ว! เอ็ดดี้ ฮาว ลั่น พา นิวคาสเซิ่ล ขึ้นเบอร์1 ของโลก

 

ข่าวกีฬาวันนี้  รายงานว่า  ฟุตบอลเป็นกีฬาที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง และการที่นิวคาสเซิ่ล ได้เปลี่ยนแปลงมากขึ้นเป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกเมื่อคิดถึงการที่กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียได้เข้ามาเทคโอเวอร์ส กลุ่มทุนนี้มีเงินทุนมากและยินดีที่จะลงทุนเพื่อสร้างทีมให้แข็งแกร่งมากขึ้น เช่นเดียวกับที่เราเห็นในสโมสรฟุตบอลอื่น ๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลงโดยมีกลุ่มทุนใหม่เข้ามา

การเอาชนะทีมระดับโลกเช่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยคะแนน 4-1 เป็นการแสดงให้เห็นถึงความสามารถและศักยภาพของทีมนิวคาสเซิ่ล ในการที่สามารถแข่งขันได้ในระดับยุโรป ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากเมื่อคิดถึงกระบวนการเปลี่ยนแปลงที่มากับการมีกลุ่มทุนใหม่

การที่ประธานสโมสร ยาซีร์ อัล-รูมายยาน ได้แสดงความตั้งใจและมุ่งมั่นว่าจะนำทีมนิวคาสเซิ่ลก้าวขึ้นเป็นทีมเบอร์ 1 ของโลกนั้น, ไม่เพียงแต่แสดงถึงความหวังและความฝันของเขา แต่ยังเป็นการส่งเสริมให้กับผู้เชียร์และผู้สนับสนุนทั้งหลายเชื่อว่าทีมจะเติบโตและพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง  ผลบอลล่าสุด

 

อย่างไรก็ตาม, ฮาว ได้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจแต่ก็ยังรักษาการดำเนินการด้วยความระมัดระวัง ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงการเข้าใจว่าการที่จะทำให้ทีมนำพาไปสู่ความสำเร็จในระดับสูงสุดนั้นต้องใช้เวลา การพัฒนา และความพยายามที่ไม่หยุดนิ่ง

ที่มา:dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว