วางมือแบบยิ่งใหญ่ดีกว่า! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แนะ แข้งดังหลายคนไม่ควรโกยเงินในลีก ซาอุฯ

วางมือแบบยิ่งใหญ่ดีกว่า! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แนะ แข้งดังหลายคนไม่ควรโกยเงินในลีก ซาอุฯ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะที่มีความคิดเห็นตรงไปตรงมาและบ่อยครั้งที่แสดงความคิดเห็นของเขาออกมาโดยไม่กลัวใคร การที่เขาแสดงความไม่เห็นด้วยกับการย้ายของนักเตะยุโรปชื่อดังไปเล่นฟุตบอลใน ซาอุดี อาระเบีย อาจตั้งอยู่บนหลายเหตุผล

ซลาตันอาจเห็นว่านักเตะยุโรปชื่อดังที่ย้ายไป ซาอุดี อาระเบีย เป็นการย้ายเพื่อไปทำเงิน แทนที่จะย้ายเพื่อความท้าทายทางฟุตบอล สมาคมฟุตบอลของ ซาอุดี อาระเบีย อาจไม่มีความแข็งขันเทียบกับลีกยุโรป ซึ่งทำให้นักเตะชื่อดังเหล่านั้นได้รับการโชว์ศักยภาพน้อยลง ซลาตันเคยกล่าวในอดีตว่าเขาชอบความท้าทาย เขาอาจเห็นการย้ายไปเล่นในลีกที่ไม่มีความแข็งขันเทียบเท่ายุโรปเป็นการหลีกเลี่ยงความท้าทายและทำเพื่อเงินอย่างเดียว

แต่อย่างไรก็ตาม การเลือกย้ายของนักเตะแต่ละคนมีเหตุผลและแรงจูงใจต่างกัน บางคนอาจต้องการประสบการณ์ใหม่ บางคนต้องการเงินเดือนสูงขึ้น และบางคนต้องการการอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ต่างจากที่เคย ดังนั้น การที่ซลาตันมีความคิดเห็นของเขาเองนั้นเป็นสิ่งที่เขามีสิทธิ์ แต่การตัดสินใจของนักเตะแต่ละคนก็เป็นเรื่องของพวกเขาเอง  ผลบอลสด



ที่มา:sportbible.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว