"อาร์เจนตินา" เปิดสนามฟอร์มบู่!! พลาดท่าให้ ซาอุฯ 1 - 2

"อาร์เจนตินา" เปิดสนามฟอร์มบู่!! พลาดท่าให้ ซาอุฯ 1 - 2

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า ทีมชาติอาร์เจนตินา ทีมอันดับ 3 ของโลก ที่้เป็นทีมเต็งของศึกฟุตบอลโลก 2022 พลาดท่านัดแรกพ่ายทีมซาอุดีอาระเบีย 1 - 2 

สำหรับนัดนี้แข่งกันที่สนาม ลูเซล ไอคอนิก สเตเดี้ยม ณ ประเทศกาตาร์ อาร์เจนตินา ลงสนามนัดแรกเปิดหัวถูกพลิกกลับจากความโหดจัดของซาอุดิอาระเบีย ทีมอันดับ 51 ของโลก ในนัดแรกการแข่งขันของกลุ่มซี 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ อาร์เจนตินาได้ประตูแรกจากการยิงลูกจุดโทษของ เมสซี่ ในนาทีที่ 10 ทำให้อาร์เจนตินาขึ้นนำก่อน 1 - 0 

หลังจากนั้นช่วงครึ่งหลังซาอุดิอาระเบีย มาตามตีเสมอจากลูกยิงของ ซาเลห์ อัล-เชห์รี นาทีที่ 48 และประตูปิดท้ายเป็นประตูชัยของซาอุฯ จากลูกยิงของ ซาเล็ม อัล เดาซารี ในนาทีที่ 53 จบเกม ซาอุฯ พลิกเอาชนะอาร์เจนตินา 2 - 1 หยุดสถิติไร้พ่ายของ ฟ้าขาว 36 นัดติดต่อกัน 

สำหรับในกลุ่ม C นัดที่สองจะลงสนามในวันเสาร์ ที่ 26 พ.ย.นี้ ซาอุดิอาระเบีย - โปแลนด์ เวลา 20.00 น. และอาร์เจนตินา - เม็กซิโก เวลา 02.00 น.  

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว