ทนต่อไป ! สื่อแจ้ง เอริค เทน ฮาก ยังไม่ส่อตกเก้าอี้นายใหญ่

ทนต่อไป ! สื่อแจ้ง เอริค เทน ฮาก ยังไม่ส่อตกเก้าอี้นายใหญ่

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   เทน ฮาก ต้องเผชิญกับความกดดันที่เพิ่มขึ้นหลังจากผลการแข่งขันที่ไม่สำเร็จในซีซั่นนี้ แม้ว่าเขาจะเคยมีชื่อเสียงในการนำทีม อาแจ็กซ์ ไปสู่ความสำเร็จในลีกและศึกยุโรปา แต่การเปลี่ยนมาอยู่ในสโมสรที่มีความคาดหวังสูง เช่น เร้ด เดวิลส์ ย่อมมีความกดดันที่แตกต่าง และต้องต้อนรับความวิกฤติที่เกิดขึ้นมากขึ้น

สื่อโซเชี่ยลมีบทบาทสำคัญในยุคปัจจุบัน และการที่แฟนบอลใช้แพลตฟอร์มเหล่านี้เพื่อแสดงความไม่พอใจต่อผลงานของผู้จัดการทีมมักส่งผลทำให้มีความกดดันมากขึ้นต่อคณะบริหารสโมสรการที่แฟนคลับมีเสียงร้องให้เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในวงการฟุตบอล โดยเฉพาะเมื่อทีมมีผลงานที่ไม่ได้ตามคาดหวัง ผลบอลล่าสุด

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังจำเป็นต้องหาวิธีแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับทีม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกลยุทธ์การเล่น การจัดตัวเรียงตัวนักเตะลงสนาม หรือการเสริมสร้างสัมพันธ์ภาพภายในทีม ในการหาทางที่จะพาทีมฝ่าวิกฤต และกลับสู่เส้นทางความสำเร็จอีกครั้ง

 

อย่างไรก็ตาม สื่อดังจากอังกฤษ รายงาน  ผู้บริหารสโมสรยังคงให้ความไว้ใจในตัวของ เทน ฮาก ให้เขายังคงตำแหน่งนายใหญ่ ของ ยูไนเต็ดต่อไป

 

ที่มา:theguardian.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว