แมนยู วางแผนอนาคตเล็งคว้า อีวาน เฟอร์กูสัน ฤดูกาลหน้า

แมนยู วางแผนอนาคตเล็งคว้า อีวาน เฟอร์กูสัน ฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วางแผนอนาคตเตรียมคว้าตัว อีวาน เฟอร์กูสัน กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า

แมนยู ทุ่มเงินสร้างทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการเซ็นสัญญานักเตะ 7 ราย ได้แก่ ราสมุส ฮอยลุนด์, เมสัน เมาท์, อ็องเดร โอนานา, เซร์คิโอ เรกีลอน, จอนนี อีแวนส์, โซฟียาน อัมราบัต และ อัลตาย บายินเดียร์

แต่ ผลบอลล่าสุด ของ แมนยู ในช่วงนี้ไม่ค่อยดี ชนะ 2 เกม และแพ้ 2 แมตช์จาก 4 เกมแรกในลีก ส่งผลให้พวกเขาอยู่ในอันดับ 11 ของตาราง

สื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า เอริค เทน ฮาก วางแผนอนาคตเพื่อสร้างที่ของตนเองด้วยการเตรียมเซ็นสัญญานักเตะใหม่เพิ่มอีก 4 รายในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก, ฟูลแบ็ก, มิดฟิลด์ตัวกลาง และกองหน้า หลังจบฤดูกาล 2023/2024

หนึ่งในสี่ที่ แมนยู อยากได้ตัวอย่างมากนั่นก็คือ อีวาน เฟอร์กูสัน ซึ่งกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง และเพิ่งซัดแฮตทริกแรกของตนเองในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ก่อน

ทั้งนี้ อีวาน เฟอร์กูสัน ดาวยิงทีมชาติไอร์แลนด์ เพิ่งจะเซ็นสัญญาใหม่กับ ไบรท์ตัน เป็นเวลา 5 ปี หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาล ก็มีโอกาสที่ต้นสังกัดจะยอมปล่อยตัวมาไล่ล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็เป็นได้

ที่มา : express.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว