ดาร์วิน นูนเญซ : เฮดโค้ชอุรุกวัยอัปเดตอาการบาดเจ็บแข้งดังลิเวอร์พูล

ดาร์วิน นูนเญซ : เฮดโค้ชอุรุกวัยอัปเดตอาการบาดเจ็บแข้งดังลิเวอร์พูล

มาร์เซโล่ บีเอลซ่า เฮดโค้ช ทีมชาติอุรุกวัย ออกมาเปิดเผยว่า ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงคนสำคัญมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และถูกถอดออกจากสนามในเกมเวิลด์ คัพ 2026 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ โดย ผลบอล เป็นทาง อุรุกวัย แพ้ เอกวาดอร์ 1-2 เมื่อวานนี้

โดย ดาร์วิน นูนเญซ ลงตัวจริงทั้งสองเกมของ ทีมชาติอุรุกวัย ในรอบคัดเลือกล่าสุด โดยเกมแรกกับ ชิลี เขาทำแอสซิสต์ช่วยให้ทีมชนะ 3-1 ส่วนเกมกับ เอกวาดอร์ เขาถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งแรกด้วยอาการบาดเจ็บ

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศระบุว่า หลังเกมการแข่งขัน บีเอลซ่า เผยว่า นูนเญซ มีปัญหากล้ามเนื้อตั้งแต่ก่อนเดินทางมาร่วม ทีมชาติอุรุกวัยแล้ว และอาการบาดเจ็บของเขาทำให้เขาถูกจำกัดการเล่นในสนาม

ดาร์วิน มารายงานตัวทีมชาติด้วยปัญหากล้ามเนื้อ และนั่นส่งผลให้ถูกจำกัดการเล่น

ผมคิดว่ามันจำเป็นต้องเปลี่ยนเขาออกเพราะหมอนั่นถูกใช้งานหนักมาตั้งแต่เกมพบชิลี

ทั้งนี้ ดาร์วิน นูนเญซ เดินทางกลับสู่ศูนย์ฝึก แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ของ ลิเวอร์พูล แล้ว และคาดว่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายเพื่อประเมินอาการบาดเจ็บอย่างละเอียด

หาก ดาร์วิน นูนเญซ ไม่สามารถเรียกความฟิตทันเกมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้ จะเป็นข่าวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล เนื่องจาก นูนเญซ เป็นกองหน้าตัวหลักของทีมและกำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยเขายิงไปแล้ว 2 ประตูและ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 4 นัดในพรีเมียร์ลีก

 

ที่มา : liverpoolecho.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว