เชลซี ปิดดีล จอร์จี้ เปโตรวิซ นายทวารคนใหม่

เชลซี ปิดดีล จอร์จี้ เปโตรวิซ นายทวารคนใหม่

สโมสร เชลซี ส่งสัญญาณแรงในฤดูกาลนี้ด้วยการเปิดตัวนายทวารใหม่ จอร์จี้ เปโตรวิช จากทีม นิว อิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น ผู้รักษาประตูตัวเก่งของทีมชาติเซอร์เบีย

โดยสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศยืนยันว่า เชลซี ยอมจ่าย 16 ล้านยูโร เพิ่มเติมโบนัสอีก 2 ล้านยูโร เพื่อคว้า จอร์จี้ เปโตรวิช นายทวารวัย 23 ปีมาเสริมทัพ โดยคาดว่าจะผ่านการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ เชลซี ภายใน 2-3 วันนี้

สำหรับ เปโตรวิช กลายเป็นตัวเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตูของ เชลซี หลังจากการปล่อยตัวของ เอดูอาร์ เมนดี้ ไปแข่งในลีกซาอุฯ และ การยืมตัวของ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ให้กับเรอัล มาดริด

นอกจากนี้รายงานจาก บ้านผลบอล ยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า โรเบิร์ต ซานเชซ ยังเป็นตัวเลือกอีกรายในฤดูกาลนี้ของ เชลซี ซึ่งแน่นอนว่าการเสริมแกร่งในตำแหน่งนี้เป็นความพยายามของ เชลซี ที่จะสร้างความแข็งแกร่งในแดนหลังของทีม

โดยประวัติการเฝ้าประตูของ จอร์จี้ เปโตรวิช ให้กับทีม นิว อิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น ทั้งหมด 48 นัด ภายหลังจากเซ็นสัญญาในปี 2022 และเป็นผู้รักษาประตูหลักที่มาเสริมตำแหน่งที่เกิดการเปลี่ยนแปลงจากการย้ายของ แมตต์ เทอร์เนอร์ ไปที่ อาร์เซน่อล

ที่มา : theathletic.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว