เรือใบวุ่น! เดอ บรอยน์ อาจจะผ่าตัดพักยาวถึงสิ้นปี

เรือใบวุ่น!  เดอ บรอยน์ อาจจะผ่าตัดพักยาวถึงสิ้นปี


ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เควิน เดอ บรอยน์ สุดยอดมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีความสามารถในการสร้างเกมและยิงประตูได้ยอดเยี่ยม ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเอาชนะ บอร์นมัธ 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นเกมที่นาทีที่ 23 ให้ มาเตโอ โควาซิช ลงเล่นแทน


ปัญหาดังกล่าวของ เดอ บรอยน์ มีการระบุว่าเป็นเรื่องของการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ซ้ำแบบเดียวกับที่เขาเจอในเกมชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา สถานการณ์นี้อาจกลายเป็นข่าวร้ายสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งทีมและผู้ฝึกสอน และ กวาร์ดิโอลา เนื่องจากเดอ บรอยน์ เป็นหนึ่งในนักเตะหลักที่มีบทบาทสำคัญในการนำทีม

การขาดไปของเขาอาจส่งผลกระทบต่อระบบการเล่นและแผนการต่อสู้ของทีมได้ ตอนนี้ทำได้แต่รอดูสถานะการฟื้นฟูของเขาและการตัดสินใจจากทีมงานแพทย์ของสโมสรว่าจะสามารถลงเล่นในนัดต่อไปหรือไม่



จนล่าสุด สื่อดังของเบลเยี่ยม รายงานว่า เควิน เดอ บรอยน์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดแล้วจะหายจากสนามไปจนถึงสิ้นปี 2023   บ้านผลบอล

ที่มา:theguardian.com
แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว