อาร์เซนอล พร้อมขาย บาโลกุน แม้เชซุสบาดเจ็บ

อาร์เซนอล พร้อมขาย บาโลกุน แม้เชซุสบาดเจ็บ

สื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศรายงานสถานการณ์ทีม อาร์เซนอล ที่กำลังเป็นเรื่องน่าสนใจ หลังจากที่ กาเบรียล เชซุส ถูกพบว่ามีอาการบาดเจ็บ ทำให้ต้องพลาดการแข่งขันเป็นระยะเวลาหนึ่ง และถือว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับทีม สำหรับกองหน้าอย่าง โฟลาริน บาโลกุน ที่อาจจะถูกตัดสินใจให้ย้ายทีม ก็จำเป็นต้องมีการพิจารณาใหม่

โดย มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เห็นความเป็นไปได้ที่จะต้องใช้ บาโลกุน เป็นหนึ่งในทางเลือกให้กับทีมในช่วงที่ เชซุส ไม่สามารถลงเล่นได้ อย่างไรก็ตาม ถ้าสถานการณ์ของเขาดีขึ้น อาร์เตต้า อาจต้องตัดสินใจเรื่องการย้ายทีมของ บาโลกุน อีกครั้ง

ส่วนถ้าเรื่องการย้ายทีมของ บาโลกุน นั้น เขาได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน ซึ่งอาจเข้าใกล้ความจริง ทำให้ทีมจะต้องหาทางปรับปรุงนักเตะที่มีอยู่ ทั้งนี้ ไค ฮาแวร์ตซ์ หรือ เลอันโดร ทรอสซาร์ อาจถูกพิจารณาให้แสดงความสามารถในที่ว่างที่เกิดขึ้น

ทั้งหมดนี้สะท้อนถึงความซับซ้อนและความไม่แน่นอนที่มักเกิดขึ้นในโลกฟุตบอล บ้านผลบอล วิเคราะห์ว่าการตัดสินใจที่ดีเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ทีมสามารถตอบสนองกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงและการเสริมแกร่งทัพได้ในอนาคต

 

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว