ฮอตเหมือนเดิม! เอริค เทน ฮาก กระตุ้น มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้เล่นด้วย ทัศนคติที่ดี

ฮอตเหมือนเดิม! เอริค เทน ฮาก กระตุ้น มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้เล่นด้วย ทัศนคติที่ดี

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้กำลังใจและแนะนำแก่ มาร์คัส แรชฟอร์ดกองหน้าหลักของทีม ว่าจะต้องเล่นด้วยทัศนคติที่เหมาะสมและตั้งใจเพื่อสามารถรักษาความสามารถในการทำประตูได้ต่อเนื่อง

ในฤดูกาลที่ผ่านมา แรชฟอร์ด ได้ทำประตูไปแล้วถึง 30 ประตูจากการลงแข่งขันในทุกรายการ 56 นัด ซึ่งเป็นฤดูกาลที่เขาสามารถทำประตูได้มากที่สุดในอาชีพการเล่นฟุตบอลของเขา ซึ่งทำให้แฟนบอลของ "ปีศาจแดง" มีความหวังและคาดเป็นอย่างมากว่าแรชฟอร์ด จะสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่องในฤดูกาลใหม่นี้ด้วย

นายใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งมีความสามารถในการจัดการทีมและเห็นคุณค่าของแรชฟอร์ด จึงพยายามที่จะกระตุ้นและสนับสนุนนักฟุตบอลของเขาให้สามารถรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างต่อเนื่อง ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า "เมื่อมาร์คัส แรชฟอร์ด เข้าใจและปฏิบัติตามทัศนคติที่เหมาะสมในการเล่น เขาจะสามารถทำประตูได้ถึง 30 ลูกต่อฤดูกาลอย่างแน่นอน แต่การทำเช่นนั้นนั้นไม่ง่าย ทีมยังต้องร่วมมือทำงานเพื่อที่จะสร้างโอกาสให้เขาได้ลงทำประตูในตำแหน่งที่เหมาะสม  ผลบอลล่าสุด

การแสดงความคิดเห็นนี้ทำให้เราเห็นว่าสโมสรมีความคิดเห็นที่เชื่อมั่นในความสามารถของแรชฟอร์ด, แต่เขาก็เข้าใจว่าการที่จะทำให้ผลงานดีขึ้นนั้นต้องมีความร่วมมือของทุกคนในทีม

ที่มา:goal.com
แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว