ยังไม่ขาย! เซาธ์แฮมป์ตัน ปัดตก ข้อเสนอของ "หงส์แดง"หลังยื่นซื้อ โรเมโอ ลาเวีย

ยังไม่ขาย! เซาธ์แฮมป์ตัน ปัดตก ข้อเสนอของ "หงส์แดง"หลังยื่นซื้อ โรเมโอ ลาเวีย

 

ข่าวกีฬาวันนี้  รายงานว่า ลาเวีย เป็นนักฟุตบอลทีมชาติเบลเยี่ยมที่มีความสามารถสูงและตกเป็นที่ต้องการของหลายทีมในพรีเมียร์ลีก และเป็นผู้เล่นหลักของทีม "นักบุญ" ในฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่ในฐานะที่เขาเป็นนักฟุตบอลวัยรุ่นที่มีความสามารถสูง เขาก็เป็นที่ต้องการของหลายทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี สำหรับข่าวราคาที่ "นักบุญ" ตั้งขึ้นเพื่อขาย ลาเวีย อยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ จะเป็นการดูว่าทีมไหนสามารถให้ข้อเสนอที่ดีที่สุดและตรงกับความต้องการของทั้ง ลาเวีย และ "เซาธ์แฮมป์ตัน" พอใจ

ขณะนี้ ลิเวอร์พูล และ เชลซี อาจจะต้องวางแผนเพื่อเสนอข้อเสนอที่ดีที่สุด และเตรียมพร้อมต่อค่าตัวที่สูงของนักฟุตบอลที่มีศักยภาพอย่าง ลาเวีย   อัพเดตผลบอล

ลาเวีย อาจจะมีการย้ายทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ ด้วยความที่สโมสรของเขาตกอยู่ใน แชมเปียนชิพ ความสนใจที่มาจากทีมใหญ่เช่น ลิเวอร์พูล และ เชลซี อาจทำให้เขามีโอกาสข้ามไปแข่งในลีกเลกที่หนึ่ง พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ทั้งนี้เมื่อคำนึงถึงวัย 19 ปี และศักยภาพที่มี ลาเวีย อาจได้รับการพิจารณาจากหลายทีมในลีกใหญ่ๆ ที่สนใจในความสามารถของเขา แต่ทั้งหมดยังเป็นเรื่องที่ต้องรอดูว่าจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้นอย่างไรในช่วงฤดูร้อนนี้

ที่มา:theguardian.com
แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

 

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว