สรุปยังไง?! กิริยาล่าสุดของ อัฟราม เกลเซอร์ ประเด็นขายสโมสร "ปีศาจแดง"

สรุปยังไง?!  กิริยาล่าสุดของ  อัฟราม เกลเซอร์ ประเด็นขายสโมสร "ปีศาจแดง"

 

ข่าวกีฬาวันนี้  รายงานว่า อัฟราม เกลเซอร์ และครอบครัวเกลเซอร์ได้รับความต่อว่าจากแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานาน เนื่องจากเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ความเชื่อมั่นลดลง โดยเฉพาะเรื่องของการจัดการทางการเงินที่มีผลกระทบต่อสมรรถภาพและความสามารถในการแข่งขันของสโมสร รวมถึงการนำเสนอแผนการลงทุนและสร้างทีมที่แข็งแกร่งในระยะยาว การขาดแคลนของการสนับสนุนนี้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ทำให้แฟนบอลไม่พอใจ

ทั้งนี้ การขายสโมสรย่อมต้องเป็นการตัดสินใจที่ยากและซับซ้อน เพราะเกี่ยวข้องกับหลายประเด็น เช่น การทำงานในระยะยาว การจัดการทางการเงิน การดำเนินธุรกิจ รวมถึงความต้องการและความคาดหวังของแฟนบอล   ติดตามผลบอลสดได้ที่> ผลบอลสด

ในบริบทนี้ คำพูดของอัฟราม เกลเซอร์ที่ไม่ยืนยันหรือปฏิเสธเรื่องการขายสโมสรอาจหมายความว่าเขากำลังทบทวนตัวเลือกที่มีอยู่และยังไม่พร้อมที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้าย ตระกูลเกลเซอร์สามารถเลือกที่จะรับข้อเสนอลงทุนที่จะช่วยพัฒนาสโมสร หรือขายขาดให้กับผู้ที่สนใจ การตัดสินใจนี้จะต้องถูกพิจารณาอย่างรอบคอบและเข้าใจความต้องการของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง 


เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา อัฟราม ได้เข้าไปรับชมนัดอุ่นเครื่อง ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด พบ อาร์เซน่อล แน่นอนว่าต้องมีนักข่าวถามเรื่องการขายทีม อัฟรามตอบสั้นๆ ว่า "ผมแค่มาสนุกกับเกมการแข่งขันเท่านั้น"  เช็คสกอร์บอลสดๆได้ที่ >เช็คผลบอล

ที่มา:manchestereveningnews.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว