เปย์หนักจัด! นิวคาสเซิ่ล พร้อมทุ่ม 100 ล้านยูโร เพื่อคว้า ควารัตสเคเลีย จากนาโปลี

เปย์หนักจัด! นิวคาสเซิ่ล พร้อมทุ่ม 100 ล้านยูโร เพื่อคว้า ควารัตสเคเลีย จากนาโปลี

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ถ้ารายงานที่มาจาก คอร์เรีย เดลโล สปอร์ต เป็นจริง การที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอราคาถึง 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 82 ล้านปอนด์ สำหรับ ควิชา ควารัตสเคเลีย นั้น ย่อมเป็นการยืนยันถึงความตั้งใจที่จะทำดึงผู้เล่นคุณภาพสูงมายังทีม


ควิชา ควารัตสเคเลีย เป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพและประสบการณ์ อีกทั้งเขายังมีความสามารถที่จะสร้างโอกาสสำหรับคนรุ่นใหม่ได้ ถ้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สามารถหยิบเขามาเป็นของตัวเองได้ จะเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งให้แผนการโจมตีของทีม เมื่อถึงเวลาเราจะต้องรอดูว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะสามารถคว้าตัว ควิชา ควารัตสเคเลีย ได้หรือไม่ และ เค้าสามารถตอบโจทย์ของ นิวคาสเซิ่ล ได้หรือไม่


ควิชา ควารัตสเคเลีย เป็นผู้เล่นมากความสามารถและยังเป็นผู้เล่นที่มีอายุน้อย ความสามารถเหล่านี้ทำให้เขาเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับสโมสรที่มองหาผู้เล่นในตำแหน่งของเขา ถ้านาโปลีตัดสินใจปล่อยให้เขาไป สามารถมั่นใจได้ว่าจะมีสโมสรมากมายที่สนใจในเขา อย่างไรก็ตาม นาโปลี อาจจะต้องพิจารณาถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นทั้งในระยะสั้นและระยะยาว หากพวกเขาตัดสินใจขาย ควารัตสเคเลีย ออกไป ดังนั้น การตัดสินใจนี้จึงจำเป็นต้องใช้การพิจารณาอย่างรอบคอบ

ควิชา ควารัตสเคเลีย ได้รับความนิยมอย่างมากในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะเรื่องของการยิงประตูและการทำแอสซิสต์ เพื่อช่วยนาโปลีในการคว้าแชมป์เซเรียอา ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ ควารัตสเคเลีย มีความน่าจะเป็นสูงที่จะได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็นในเซเรียอาหรือในลีกอื่นๆ และถ้าเขาตัดสินใจที่จะออกจากนาโปลี ความสนใจจากสโมสรทั่วโลกอาจจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ที่มา:mirror.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว