นักบุญ เปิดตัว เช ชาร์ลส์ กองกลางดาวรุ่งแมนซิตี้

นักบุญ เปิดตัว เช ชาร์ลส์ กองกลางดาวรุ่งแมนซิตี้

เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ประกาศคว้าตัว เช ชาร์ลส์ กองกลางที่เป็นดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพุธที่ผ่านมา โดยนักเตะในวัย 19 ปีเข้าร่วมทีม เซาธ์แฮมป์ตัน หลังจากมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้ได้รับการยืนยันจากสื่อ       ข่าวกีฬา เดอะ เซนต์ ว่ามีการเจรจาและเข้าสังกัดอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

โดย ชาร์ลส์ ได้ทำสัญญาเป็นนักเตะของ เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นเวลา 4 ปี โดยมีรายงานว่า แมนซิตี้ ได้รับค่าตัวทั้งสิ้น 15 ล้านปอนด์ นอกจากนี้ยังมีเงื่อนไขส่วนแบ่งการย้ายทีมในอนาคตและเงื่อนไขดึงตัวกลับ เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วย

สำหรับเหตุผลที่ เช ชาร์ลส์ เลือกย้ายมาเล่นที่ เซนต์ แมรี่ส์ เพราะชื่นชอบแนวทางของทีมที่เน้นการครองเกมเป็นหลัก และเขาได้พูดคุยกับ รัสเซลล์ มาร์ติน ผู้จัดการทีมนักบุญซึ่งสอดคล้องกับการเล่นของเขา

"เขาโทรหาผมเมื่อคืน และอธิบายว่าการย้ายมาเล่นที่ เซนต์ แมรี่ส์ จะเป็นสิ่งที่ดีต่อผมในการเล่นฟุตบอลที่เน้นการครองเกมเป็นหลัก และฉันอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เข้าร่วมทีม"

ที่มา : skysports.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว