ทำไมขายยาก! เพราะอะไร การจบอันดับ 4 จึง ทำให้ แมนยู ขาย แม็กไกวร์ ยาก

 ทำไมขายยาก! เพราะอะไร การจบอันดับ 4 จึง ทำให้ แมนยู ขาย แม็กไกวร์ ยาก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องวางแผนในการจัดการสังกัดของตัวเอง การปล่อยนักเตะที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในแผนการของทีมหรือไม่สามารถทำให้ผลงานที่ต้องการได้ จะทำให้สโมสรมีสิทธิ์ในการรับเงินจากการขายนักเตะ นักเตะที่คาดว่าจะถูกปล่อยออก ดีน เฮนเดอร์สัน, เอริค ไบยี่, อเล็กซ์ เตลลิส, แอนโธนี่ อีแลงก้า, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เฟร็ด, และแฮร์รี่ แม็กไกวร์

 

ในกรณีของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถึงแม้เขาอาจมีค่าเหนือยที่สูงและเป็นนักเตะที่ไม่ได้เป็นตัวเลือกหลักของ แมน ยูไนเต็ด แต่เขายังคงมีความสามารถที่ทำให้ทีมอื่นที่ต้องการ แต่ความต้องการของนักเตะเองก็เป็นสิ่งที่สำคัญด้วย เขาอาจต้องการที่จะท้าทายตัวเองในสนามแข่งใหม่ หรืออาจยินยอมที่จะยอมรับค่าเหนื่อยที่ลดลงเพื่อรับโอกาสเล่นที่มากขึ้น ทั้งสองฝ่ายต้องตกลงกันเกี่ยวกับเงื่อนไขและสิ่งที่ทำให้ทั้งสองฝ่ายพึงพอใจ

แมนยูฯ เพิ่งจะคว้า เมสัน เมาท์ มาจากเชลซี นั่นจึงทำให้ทาง สโมสรต้องหาทางขายนักเตะที่ไม่ได้ต้องการแล้วออกไป เพื่อที่จะหาตัวนักเตะใหม่เข้ามาแทน เป้าหมายหลักตอนนี้ของ "ปีศาจแดง" คือ อังเดร โอนาน่า และ ราสมุส ฮอยลุนด์ ทั้งนี้ค่าตัวของที่สองคนรวมกันน่าจะอยู่ราวๆ 100 ล้านปอนด์

 

ที่มา:theguardian.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว