เชื่อมั่น! เอ็ดดี้ ฮาว เชื่อว่าการมาของ ซานโดร โตนาลี่ ทำให้นิวคาสเซิ่ล ยกระดับขึ้น

เชื่อมั่น! เอ็ดดี้ ฮาว  เชื่อว่าการมาของ ซานโดร โตนาลี่ ทำให้นิวคาสเซิ่ล ยกระดับขึ้น

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การมาของ ซานโดร โตนาลี่ กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อาจจะเป็นการเสริมสร้างและการเปลี่ยนแปลงที่มีความสำคัญสำหรับสโมสร ทั้งความสามารถทางเทคนิคและความสามารถในการเล่นเกมรุกที่น่าสนใจ โตนาลี่ จะเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนกลางและการสร้างโอกาสให้กับทีม นอกจากนี้เขายังมีประสบการณ์จากการเล่นในระดับสูงทั้งในลีกเซเรีย อาและทีมชาติ อิตาลี ซึ่งจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม

 

ที่สำคัญ ด้วยค่าย้ายที่สูงมาก นักเตะวัย 23 ปีนี้จะต้องพบกับความคาดหวังที่สูงเช่นกัน ซึ่งทำให้เขาต้องแสดงฝีมือให้คุ้มค่า อย่างไรก็ตาม โตนาลี่ มีพรสวรรค์และพร้อมที่จะตอบสนองความคาดหวังของสโมสร


เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ "สาลิกาดง" ทำให้เห็นถึงความหวังและความมั่นใจในความสามารถของ ซานโดร โตนาลี่ ฮาว มองว่า โตนาลี่ มีความสามารถทางเทคนิคและคุณสมบัติที่สโมสรต้องการ และเขายังมีการเรียนรู้และประสบการณ์ในการแข่งขันระดับสูงจากลีกเซเรียอาและแชมเปี้ยนส์ ลีก

 

เอ็ดดี้ ฮาว มั่นใจว่านักเตะนั้นจะสามารถพัฒนาตัวเองได้อีกระดับ ที่ ถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค เฮดโค้ชของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงออกถึงความเต็มใจในการเข้ามาทำงานร่วมกับนักเตะที่มีศักยภาพเหล่านี้และเตรียมพร้อมสู้สำหรับฤดูกาลที่กำลังจะถึงนี้

ที่มา:themag.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว