เผย 3 จุดเด่น ของเวสต์แฮม อาจทำแมนยูฯ น้ำตาตกวันอาทิตย์นี้

เผย 3 จุดเด่น ของเวสต์แฮม อาจทำแมนยูฯ น้ำตาตกวันอาทิตย์นี้

"ดิ เอ็กเพรส" สื่ออังกฤษออกมาวิเคราะห์เกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในคืนวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน นี้ ที่เวสต์แฮม จะเปิดสนามลอนดอน สเตเดี้ยม รับมือ แมนฯยู โดยทั้ง 2 ทีมลงเล่นไปแล้ว 4 เกม ยังไม่แพ้ใครทั้งคู่

ซึ่งล่าสุดเวสต์แฮมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปชนะดินาโม ซาเกร็บถึงโครเอเชีย 2-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยได้ประตูจากมิเคล อันโตนิโอ กองหน้าตัวเก่งของทีมและดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ

antonio-west-ham

โดย "ดิ เอ็กเพรส" ได้ชูจุดเด่นของทีมขุนค้อน ซึ่งได้แก่ กองหน้าฟอร์มแรงอย่างมิเคล อันโตนิโอ ซึ่งยิงไปแล้ว 5 ประตู จากการลงสนาม 5 นัด รวมทุกรายการตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ส่วนแดนกลางก็มีคู่มิดฟิลด์ที่แข็งแกร่งทั้ง ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี และ โทมัส ชูเช็ค มิดฟิลด์ตัวรับ ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก

declanrice

และขณะเดียวกันผู้เล่นตัวหลักในแนวรุกอย่าง ซาอิด เบนราห์ม่า และ จาร์ร็อด โบเว่น ก็พร้อมลงสนาม โดยทั้งคู่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในครึ่งหลังในเกมยูโรปา ลีกเมื่อคืนวันพฤหัส และไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนใดๆ คาดว่าจะพร้อมออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงให้กับเดวิด มอยส์ อย่างแน่นอน

thomasshucek

ซึ่งด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ ทำให้มีการคาดการณ์ว่าเวสต์แฮมมีโอกาสจะลุ้นเปิดบ้านเอาชนะแมนยูฯ ได้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว