"คอนเต้" กระตุ้น "เอ็นดอมเบเล่" ลูกทีมให้เล่นเต็มที่กับทีม

"คอนเต้" กระตุ้น "เอ็นดอมเบเล่" ลูกทีมให้เล่นเต็มที่กับทีม

สำนักข่าว "บีบีซี" สื่ออังกฤษ รายงานความเคลื่อนไหวทีมดังแห่งลอนดอน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่เพิ่งได้อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแท็กติกชาวอิตาลี เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ 

antonio-conte-01_3

โดยคอนเต้ นายใหญ่คนใหม่ได้กล่าวถึง ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ มิดฟิลด์ของชาวฝรั่งเศส วัย 24  ปี ที่ทำผลงานได้ไม่ดีนัก หลังจากย้ายมาจากลียง เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวถึง 53.8 ล้านปอนด์ (2,374 ล้านบาท) และยังเคยมีปัญหากับกุนซือคนเก่า ๆ ที่เคยร่วมงานด้วยทั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, โชเซ่ มูรินโญ่ และนูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้

tanguy-ndombele-01

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้กล่าวถึง ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ว่า ให้นำพรสวรรค์ของเขามาสู่ทีม 

tanguy-ndombele-spur

"ผมเห็นว่าผู้จัดการทีมหลายคนมีปัญหากับสถานการณ์นั้น เกี่ยวกับตำแหน่งของ ต็องกีย์ ที่เขาเป็นคนที่มีคุณภาพ ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องเข้าใจว่าทีมและเขาต้องเล่นร่วมกันในทีม ผมคิดว่ามันหมายความว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะรักษาความสงบเรียบร้อยและทำในสิ่งที่ตำแหน่งขอให้คุณทำ และแน่นอนว่า ต็องกีย์และพวกเรากำลังทำงานหนักมาก เขาต้องทำงานมากกว่าคนอื่นเพราะเขามีความสามารถ แต่เขาต้องใส่ความสามารถนี้เข้าไปในทีมเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดของทีม สำหรับในเกมฟุตบอลของผม ผมมีแนวทางและมีงานสำคัญสำหรับผู้เล่นทุกคน ที่พวกเขาต้องรู้ว่าเขาต้องทำอะไรบ้าง"  อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว