"อาร์เซน่อล" เช็คฟิต "ปาเตย์" หวังเข็นลงบู๊ลิเวอร์พูล

"อาร์เซน่อล" เช็คฟิต "ปาเตย์" หวังเข็นลงบู๊ลิเวอร์พูล

อาร์เซน่อล ของมิเกล อาร์เตต้า ได้รับข่าวดีเมื่อโธมัส ปาร์เตย์ กองกลางทีมชาติกาน่า หายจากอาการบาดเจ็บเตรียมกลับมาคืนสู่สนามแล้วและน่าจะพร้อมสำหรับเกมคู่เอกของศึกพรีเมียร์สุดสัปดาห์นี้ในการไปเยือนลิเวอร์พูล

mikel-arteta-arsenal

โดยโธมัส ปาร์เตย์ พลาดการลงเล่นในเกมที่เฉือนชนะวัตฟอร์ด 1 - 0 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนเนื่องจากดาวเตะรายนี้มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา ซึ่งเกมนั้นอาร์เตต้า จับต้องจับเอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ที่ปกติลงเล่นเป็นตัวริมเส้นมาเล่นเป็นกองกลางคู่กับ อัลเบิร์ต แซมบี้ โลค็องก้า 

thomas-partey-01

ซึ่งจากข่าวอัพเดตในเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสร "ไอ้ปืนใหญ่" ระบุว่าในตอนนี้มีเพียง เซอัด โคลาซินัช และ กรานิต ชาก้า เท่านั้นที่ยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมในสัปดาห์นี้ได้ ส่วน โธมัส ปาร์เตย์ ในตอนนี้เหลือเช็คความฟิตก่อนลงเดินทางสู่ลิเวอร์พูลเท่านั้น 

thomas-partey-02

การได้ ปาเตย์ กลับมาถือเป็นข่าวดีของแฟน ๆ อาร์เซน่อล เพราะตอนนี้ผลงานพวกเขาเข้าขั้นยอดเยี่ยม 10 นัดหลังสุดทุกรายการไม่แพ้ใคร พร้อมกับไต่ขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตารางตามหลังลิเวอร์พูล อันดับที่ 4 เพียง 2 คะแนน เท่านั้น อย่างไรก็ตามสถิติการมาเยือนแอนฟิลด์ของพวกเขาเข้าขั้นย่ำแย่เพราะไม่สามารถเก็บชัยได้เลยนับตั้งแต่ปี 2012

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว