กัคโป เปลือยหมดใจกับตำแหน่งในทัพ "หงส์แดง"

กัคโป เปลือยหมดใจกับตำแหน่งในทัพ "หงส์แดง"

 

กัคโป ฟอร์เวิร์ดแข้งวัย 24 ปีของ ลิเวอร์พูล  ยืนยันว่าลังสนุกกับบทบาทใหม่ของเขา,ในฐานะฟอร์เวิร์ดกลางและเชื่อว่ามันเป็นตำแหน่งที่จะช่วยให้เขา,ปรับปรุงและสำเร็จในการเล่น

 

สื่่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬาวันนี้ ว่า กัคโป ย้ายมาเข้าร่วม "หงส์แดง" หรือ ลิเวอร์พูล จาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในเดือนมกราคม ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์,และตั้งแต่นั้นเขาได้ยิงเข้าไป 7 ประตูและมี 3 แอสซิสต์,จากการเล่นในพรีเมียร์ลีก 20 นัด และจบฤดูกาลด้วยการยิง 20 ประตูในทุกรายการ
หลังจากใช้เวลาปรับตัว กัคโป ได้เรียนรู้วิธีการเล่นที่ทักษะการรุกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และสามารถสลับจากตำแหน่งปีกเป็นตัวรุกหมายเลข 9 ได้ด้วยความรวดเร็ว

มีความคิดว่าเขาจะถูกเรียกมาเติมเต็มช่องว่างที่,หลุย ดิอาส และ ดิเอโก้ โจต้า,ได้ทิ้งไว้เมื่อทั้งสองได้รับบาดเจ็บในช่วงนั้น
กัคโป  กล่าวว่า "ตอนนี้ผมเล่นที่ลิเวอร์พูลและผมคิดว่ามันเป็นตำแหน่งที่ดี,และผมมั่นใจว่าการเป็นสตรายเกอร์เหมาะสมกับผม

 


เขากล่าวเพิ่มเติมว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากเมื่อมาถึงครั้งแรก คล็อปป์,ได้พูดถึงสิ่งที่เขาต้องการจากผม แน่นอนในช่วงแรกๆ มันต้องใช้เวลาปรับตัวแต่ผมสนุกกับการเล่นในตำแหน่งนี้,ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา


สำหรับ ลิเวอร์พูล ทีมได้ทำผิดพลาดที่ทำให้พลาดโอกาส เข้าแชมเปียนส์ลีกหลังจากจบฤดูกาลที่ 5 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022/23


ที่มา:mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว