"บาร์เซโลน่า" เตรียมสอย "อัซปิลิกวยต้า" ร่วมทัพ

"บาร์เซโลน่า" เตรียมสอย "อัซปิลิกวยต้า" ร่วมทัพ

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังกัปตันทีมของเชลซี ยังไม่ได้ทำการขยายสัญญาใหม่ออกไป จากสถานการณ์นี้เองทำให้บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับตัวนักเตะโดยตรงในเดือนมกราคมนี้ 

อัซปิลิกวยต้ากองหลังตัวเก่งเชลซีเลื้อยหลบผุ้เล่นฝั่งตรงข้าม

สำหรับกองหลังกัปตันทีมวัย 32 ปี ของทีม "สิงห์บูล" มีสัญญาเหลืออยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น และกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาสัญญาใหม่กับสโมสร ซึ่ง ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือคนใหม่ของบาร์เซโลน่าก็อยากจะได้ตัวอัซปิลิกวยต้า มาร่วมทัพ เนื่องจากนักเตะรายนี้เล่นได้ทั้งแบ็คขวาและปราการหลังตัวกลางแถมยังมีประสบการณ์ที่สูง ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ต่อบรรดากองหลังดาวรุ่งที่มีอยู่ในทีมทั้ง  เซอร์จิโน่ เดสท์, เอริค การ์เซีย และ ออสการ์ มินเกซ่า

อัซปิลิกวยต้าป้องก้นผู้เล่นกองหน้าของทีมคู่แข่งด้วยความแข็งแกร่ง

ทั้งนี้ อัซปิลิกวยต้า ถือว่าเป็นนักเตะที่แฟนบอลเชลซี ให้ความรักมากที่สุดคนหนึ่งหลังอยู่กับทีมมายาวนาน 9 ปี  และเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้วอีกด้วย 

อัซปิลิกวยต้าโบกมือยินดีหลังเชลซีคว้าชัยชนะ

ส่วนบาร์เซโลน่า ช่วงนี้ยังมีปัญหาด้านการเงินและฤดูกาลนี้ก็เซ็นต์สัญญานักเตะเข้าสังกัดถึง 3 รายแบบไม่มีค่าตัวทั้ง เมมฟิส เดอปาย, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เอริค การ์เซีย ซึ่งพวกเขาก็หวังจะคว้าตัวอัซปิลิกวยต้าด้วยเงื่อนไขนี้ เช่นเดียวกัน

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว