"คล็อปป์" ชี้โอกาสท็อปโฟร์ "หงส์แดง" ไม่น่าเป็นไปได้

"คล็อปป์" ชี้โอกาสท็อปโฟร์ "หงส์แดง" ไม่น่าเป็นไปได้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เชื่อว่าทีมของพวกเขาไม่น่าจะมีโอกาสจบ ท็อปโฟร์ ได้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ปัจจุบันทีมของ คล็อปป์ อยู่ที่อันดับ 5 ของลีกและมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 ซึ่งมีเกมในมือมากกว่า แม้ว่าในช่วง 6 นัดหลังสุด หงส์แดง จะเก็บชัยชนะรวดใน พรีเมียร์ลีก และช่วยกู้โอกาสให้เขามีโอกาสไปเล่นในลีกสูงสุดของยุโรปในฤดูกาลหน้า

โดย คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง กล่าวชื่อชมฟอร์มของทีมในการแถลงข่าวครั้งล่าสุด แต่ก็ยืนยันว่าเขาไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะได้ไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2023/24 หรือไม่

เราเล่นในฤดูกาลนี้แย่มาก ผมคิดว่าทุกคนในห้องนี้เห็นด้วย เรามี 62 คะแนน มันก็แปลกนะ ที่ยังมีคุณภาพในตัวนักเตะ ผมรู้ว่าตอนนี้ทุกคนอยากไปแชมเปี้ยนส์ลีก ผมเข้าใจว่าผมต้องการ แต่ไม่น่าจะเป็นไปได้จริง ๆ นั่นคือสถานการณ์ที่เราสร้างขึ้น แต่การโชว์แล้วโชว์อีกว่าเราทำได้พิเศษ ผมมีความสุขจริงๆ ที่ชนะหกเกมติดต่อกัน มันพิเศษมาก

อย่างไรก็ตาม ความกดดันตอนนี้ตกไปอยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่ง ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีแต้มห่างใน 4 อันดับแรก โดยมีแต้มห่างอันดับ 3 อย่าง นิวคาสเซิล อยู่ 3 แต้ม และห่างจากแมนยูอันดับ 4 เพียงแต้มเดียวเท่านั้น 

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว