“สาลิกาดง” จับตามอง “มาร์คัส ตูราม” กองหน้ากลัดบัค

“สาลิกาดง” จับตามอง “มาร์คัส ตูราม” กองหน้ากลัดบัค

สโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังจับตามอง มาร์คัส ตูราม กองหน้าตัวเก่งของทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ซึ่งเป็นเป้าหมายในการย้ายทีมของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

จากรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ สาลิกาดง มีเป้าหมายกองหน้าที่เล็งไว้หลายรายทั้ง เจมส์ แมดดิสัน, มูซา ดียาบี และล่าสุด ตูราม ก็กำลังเป็นรายชื่อเป้าหมายกองหน้าคนสำคัญเช่นกัน 

โดยก่อนหน้านี้ มาร์คัส ตูราม กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้อยู่ในรายชื่อเป้าหมายของ เชลซี ตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวด้านตลาดซื้อขายนักเตะ ต้องรอดูกันต่อไปว่า เชลซี จะกลับมาให้้ความสำคัญกับกองหน้ารายนี้อีกหรือไม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

สำหรับ มาร์คัส ตูราม ในวัย 25 ปี กำลังจะเป็นนักเตะอิสระเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และอาจมีการเสนอราคาสำหรับทีมที่ชนะการแข่งขันเพื่อแย่งชิงลายเซ็นของเขา โดย นิวคาสเซิล อาจมีโอกาสในแชมป์เปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า พวกเขาอาจเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าดึงดูดใจสำหรับ ตูราม มากกว่าเชลซี ในขณะที่เขากำลังชั่งใจถึงทางเลือกสำหรับอนาคต

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว