"สาลิกาดง" อาจยื่นข้อเสนอ คว้า "เอแด็น อาซาร์" จากเรอัล มาดริด

"สาลิกาดง" อาจยื่นข้อเสนอ คว้า "เอแด็น อาซาร์" จากเรอัล มาดริด

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อาจพิจารณายื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับ เอแด็น อาซาร์ จาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์

ทั้งนี้ อาซาร์ ที่มีประสบการณ์สูงกับลีกในอังกฤษเป็นอย่างดี ซึ่งเขาได้สร้างชื่อเสียงในฐานะตำนานพรีเมียร์ลีกตลอด 7 ปีของที่เชลซีและเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่ในระยะหลังเส้นทางอาชีพของนักเตะของเขาต้องพบกับอาการบาดเจ็บตั้งแต่ย้ายเข้ามาถึงเมืองหลวงของสเปน และเขาคาดว่าเขาจะย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุดมี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงด้วยในตลาดซื้อขายล่าสุด

ตามสถิติ อาซาร์ ลงสนาม 9 นัด และลงเล่นฟุตบอลเพียง 331 นาทีในฤดูกาลนี้ โดยทำได้ 1 ประตูและ 2 แอสซิสต์ ซึ่งนั่นไม่ใช่ผลลัพธ์ที่ เรอัล มาดริด คาดหวังจากการเซ็นสัญญากับนักเตะหลังจากอยู่กับสโมสรมา 4 ปี ซึ่งมันอาจถึงเวลาที่ต้องแยกทาง แม้ว่าเขาจะยังมีสัญญาเหลืออีก 1 ฤดูกาล 

ที่มา : therealchamps.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว