"ชูเอา เปโดร" กองหน้าเป้าหมายสาลิกาดง

"ชูเอา เปโดร" กองหน้าเป้าหมายสาลิกาดง

สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ชูเอา เปโดร กองหน้าของทีม วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 11 ในศึกแชมเปียนชิพอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้

จากรายงาน ข่าวกีฬา ระบุว่า นิวคาสเซิล ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ที่ยังคงทำการค้นหากองหน้าสารพัดประโยชน์เพื่อเติมแนวรุก โดยแข้งวัย 21 ปีรายนี้จะสามารถออกจากวัตฟอร์ดได้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในรอบต่อไป

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ของ วัตฟอร์ด ตอนนี้ในการกลับสู่พรีเมียร์ลีกยังคงไม่น่าเป็นไปได้เพราะว่าผลงานยังอยู่กลางตารางคะแนน และพวกเขาอาจไม่มีโอกาสเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ และนั่นเป็นผลทำให้สโมสรวัตฟอร์ดอาจจะต้องเสียสตาร์บางส่วนของทีมออกไป

สำหรับ เปโดร กองหน้าชาวบราซิลมีผลงานที่โดดเด่นมากในช่วงที่ผ่านมา และกำลังได้รับความสนใจจากหลายลีกทั้งลีกสเปนและอิตาลี โดยมีทีมจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นทีมที่กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้า โดย ฮาว เชื่อว่าสไตล์การเล่นและความเก่งกาจของ เปโดร จะสามารถสร้างเกมรุกที่สร้างสรรค์ให้กับ เดอะ แม็กพายส์ ได้

ทั้งนี้ วัตฟอร์ด ยังต้องการเงินจำนวนมหาศาลสำหรับกำไรในการย้ายดาวเตะชาวบราซิลรายนี้ช่วงตลาด ซื้อขายนักเตะ ที่ยังเหลือสัญญาอีกประมาณ 5 ปี ซึ่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีศักยภาพพอและคาดว่าจะมีการเจรจาด้วยราคาที่สมเหตุสมผล

ที่มา : thehardtackle.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว