เปิดโผ 4 รายชื่อกุนซือใหม่ "จิ้งจอกสยาม" หากเด้ง "เบรนแดน ร็อดเจอร์ส"

เปิดโผ 4 รายชื่อกุนซือใหม่ "จิ้งจอกสยาม" หากเด้ง "เบรนแดน ร็อดเจอร์ส"

สื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศ เปิดโผ 4 รายชื่อที่คาดการณ์ว่าที่กุนซือในอนาคตของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ตอนนี้ผลงานย่ำแย่ ภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หลังจากที่เพิ่งพาทีมบุกไปพ่ายแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา รั้งอันดับ 15 ของตารางพรีเมียร์ลีก

โดย 4 รายชื่อกุนซือที่คาดว่าอาจเป็นไปได้ที่บอร์ดบริหารของ เลสเตอร์ จะเลือกใช้งานเพื่อแทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ประกอบด้วย

  1. โธมัส แฟรงค์ ผู้จัดการทีมของเบรนท์ฟอร์ด เป็นชื่อที่เป็นตัวเต็งและแฟนๆเรียกร้อง ซึ่ง แฟรงค์ ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม คุมทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในปี 2021 ก่อนที่จะจัดการการต่อสู้เพื่อหนีการตกชั้นในฤดูกาลแรกที่เปิดตัวบนพรีเมียร์ลีก 
  2. ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล ที่ยังตกงานตั้งแต่เขาถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการที่ เซาธ์แฮมป์ตันตั้งแต่เดือดพฤศจิกายนปีที่แล้ว และดูเหมือนว่าเขากำลังรอคอยบทบาทที่เหมาะสมอยู่
  3. ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือผู้มากประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก เคยคุมทีมลิเวอร์พูล, เชลซี, นิวคาสเซิ่ล และเอฟเวอร์ตัน ซึ่งเขาตกงานมาตั้งแต่มกราคม ปี 2022 หลังจากถูกไล่ออกจากเอฟเวอร์ตัน
  4. เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ยังคงว่างงานอยู่ หลังจากโดนปลดออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้จากรายงานระบุว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงสนับสนุนการทำงานของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ตลอดฤดูกาล 2022/23 แต่ด้วยผลงานที่ย่ำแย่ของทีม หลังจากแพ้ 4 เกมติดต่อกัน รวมถึงแพ้คาบ้านต่อแบล็กเบิร์น โรเวอร์สในเกมเอฟเอคัพ อาจทำให้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับ เลสเตอร์ ก็เป็นได้

ที่มา : express.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว