"คอนเต้" ย้ำชัดปีนี้ "สเปอร์ส" ยังไม่ถึงขั้นลุ้นแชมป์

"คอนเต้" ย้ำชัดปีนี้ "สเปอร์ส" ยังไม่ถึงขั้นลุ้นแชมป์

"อันโตนิโอ คอนเต้" กุนซือของท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ตอบคำถามสื่ออย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับสถานการณ์ของทีมล่าสุด โดยเจ้าตัวยอมรับว่าสเปอร์สในตอนนี้ยังไม่ดีพอถึงขั้นลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ 

antonioconteharrykane02_1

กุนซือชาวอิตาเลี่ยนเพิ่งประเดิมคุมทีมนัดแรกด้วยการพาทีมเปิดบ้านเอาชนะ วิเทสส์ อาร์เน่ม จากเนเธอร์แลนด์ ไปได้ 3 - 2 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นกว่ายุคของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือคนก่อน 

antonioconteharrykane_1

ซึ่งก่อนลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ ทีม "ไก่เดือยทอง" ต้องไปเยือนเอฟเวอร์ตัน เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจ้งเกี่ยวกับสถานการณ์ทีมล่าสุดว่า "ตอนนี้สเปอร์สยังขาดจิตใจแห่งชัยชนะ เรื่องนี้ต่อให้คุณมีเงินมากมายเท่าไรก็ไม่สามารถนำมาแก้ไขปัญหานี้ได้ เราต้องพยายามพัฒนาศักยภาพทีมของเราในตอนนี้รวมไปถึงในอนาคตด้วย ส่วนสถานการณ์ตอนนี้ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกของเราข้างหน้าเรายังมีทีมที่ดีกว่าเราอีกถึง 4 ทีม เราต้องพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะลดช่องว่างตรงนั้นให้ได้ เพื่อที่จะก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งทีมที่ลุ้นแชมป์ในอนาคต" 

harry-kane-celebration-player_1

สำหรับคอนเต้เซ็นสัญญากับสเปอร์ส นาน 18 เดือน และกลายเป็นความหวังของเหล่าแฟนบอลที่จะสิ้นสุดการรอคอยนาน 13 ปีที่พวกเขาไม่เคยสัมผัสถ้วยรางวัลใด ๆ เลย โดยแชมป์รายการล่าสุดที่สเปอร์สได้ครอบครองคือแชมป์ลีกคัพ เมื่อปี 2008

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว