ทางลัด?? "โรนัลโด้" มีสัญญาอีกฉบับ พาตัวเองกลับไปเล่นแชมเปียนส์ลีก

ทางลัด?? "โรนัลโด้" มีสัญญาอีกฉบับ พาตัวเองกลับไปเล่นแชมเปียนส์ลีก

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับทีม อัล นาสเซอร์ ทีมในลีกซาอุดิอาระเบียอย่างเป็นทางการ 2 ปี  ด้วยค่าตัว 350 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 14,642 ล้านบาท และยังได้รับเงินเดือนต่อปี มูลค่ามากกว่า 177 ล้านปอนด์ต่อปี หรือประมาณ 7,404 ล้านบาท จนถือเป็นนักฟุตบอลที่ได้รับเงินเดือนต่อปีมากที่สุดในประวัติศาสตร์อีกด้วย

ล่าสุดจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ระบุว่า "โรนัลโด้" ได้มีสัญญาอีกฉบับกับต้นสังกัดใหม่ อัล-นาสเซอร์ ที่จะอนุญาตให้เขาย้ายไป นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบยืมตัวได้ หากว่าทีม "สาลิกาดง" ผ่านเข้าไปเล่นแชมเปียนส์ลีกได้ในฤดูกาลหน้า โดยถือเป็นทางลัดที่สามารถทำให้ซูเปอร์สตาร์รายนี้กลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกได้อย่างสบาย ตามรายงานจาก "มาร์ก้า" สื่อของสเปน

โดยข้อความในสัญญาฉบับใหม่ของ "โรนัลโด้" ระบุว่าเขาจะได้รับอนุญาตให้ย้ายไปร่วมทีมนิวคาสเซิ่ลของ "เอ็ดดี้ ฮาว" แบบยืมตัว หากพวกเขาจบในท็อปโฟร์และผ่านเข้ารอบฟุตบอลแชมเปียนส์ลีกในปี 2023-24

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว