นิวคาสเซิ่ล ช็อปต่อ อีวาน เฟรสเนด | มาโล กุสโต |แฮร์ริสัน แอชบี

นิวคาสเซิ่ล ทีมฟอร์มแรงจากพรีเมียร์ลีกตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ มาโล กุสโต ดาวรุ่งโอลิมปิก ลียง และเตรียมยื่นข้อเสนอในช่วงเดือนมกราคมนี้

เดลี เมล์ เปิดเผยว่า นิวคาสเซิล ที่กำลังมองหาแบ็คขวาคนใหม่ โดยให้ความสนใจแข้งวัย 19 ปีของโอแอล ทีมในลีกเอิงฝรั่งเศส ที่มีข่าวว่า ทางด้านแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็เล็งแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

รายงานข่าวว่า ลียง พร้อมรับฟังข้อเสนอและอาจพิจารณาเรื่องการย้ายทีมของ กุสโต ในขณะที่นักเตะเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีก 18 เดือน โดยทาง ลียง ต้องการค่าตัว 35 ล้านปอนด์ หากจำเป็นต้องขายแบ็คขวาดาวรุ่งรายนี้

ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสลงสนามให้กับต้นสังกัดไปมากกว่า 30 นัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาพร้อมกับทำไปได้ 5 แอสซิสต์ และในซีซันนี้ก็ลงเล่นไปแล้ว 14 นัดในลีกเอิง และทำได้ 1 แอสซิสต์

นอกจากนี้ ทีมสาลิกาดง ก็ยังมองทางด้าน อีวาน เฟรสเนดา แบ็คขวาวัย 18 ปีจากทีม บายาโดลิด และ แฮร์ริสัน แอชบี แบ็ควัย 21 ปี ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีกรายหากพลาดการได้ตัว มาโล กุสโต

ข้อมูลโดย : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว