"เทน ฮาก" เชื่อ!! "ซานโช่" จะกลับมาฟิต ทั้งร่างกายและจิตใจ

"เทน ฮาก" เชื่อ!! "ซานโช่" จะกลับมาฟิต ทั้งร่างกายและจิตใจ

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตอนนี้ยังไม่ได้กำหนดช่วงเวลาของ จาดอน ซานโช่ ในการกลับเข้ามาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของแมนยู เนื่องจากตอนนี้นักเตะกำลังต่อสู้กับปัญหาทั้งร่างกายและจิตใจ

สำหรับ "ซานโช่" ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงทัวร์ปรีซีซั่น และออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่ง แต่เขากลับพลาดเข้าร่วมทีมชาติอังกฤษในชุดสู้ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" ของ "แกเร็ธ เซาธ์เกต" 

ซึ่งเรื่องนี้ "เทน ฮาก" ยอมรับว่า "ซานโช่" สูญเสียความมั่นใจและสภาพร่างกายก็ไม่ฟิตพอที่จะเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงฤดูหนาวของแมนยูที่สเปนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยตอนนี้ "ซานโช่" กำลังเข้าโปรแกรมการฝึกอบรมเป็นรายบุคคลกับโค้ชในฮอลแลนด์ เพื่อให้เร่งรีดความเก่งและสร้างความมั่นใจที่ลดลงกลับคืนมา 

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ "เทน ฮาก" กล่าวว่า 

เราไม่ได้เห็นเขาในเกมล่าสุดกับยูไนเต็ด เนื่องจากเขาไม่อยู่ในสภาพความฟิตที่เหมาะสม และตอนนี้เขาอยู่ในโปรแกรมส่วนตัว เราต้องการให้เขาผ่านเรื่องนั้นไปให้ได้ และหวังว่าจะได้พบเขาในเร็ว ๆ นี้ เราต้องการนำเขากลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ผมไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าจะเป็นเมื่อไหร่

 

นายใหญ่แมนยู กล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว