"เมสซี" เปรยอาจกลับ "บาร์เซโลน่า"

"เมสซี" เปรยอาจกลับ "บาร์เซโลน่า"

"ลิโอเนล เมสซี" ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดใจอยากหวนกลับไปช่วยสโมสรเก่าอย่างบาร์เซโลน่า แต่อาจจะเปลี่ยนไปเป็นตำแหน่งอื่น ไม่ว่าจะเป็นฑูตสโมสรหรือแม้แต่ผู้อำนวยการกีฬาซึ่งตัวเขาก็อยากเข้าไปช่วยทีมหากมีโอกาส 

ดาวเตะวัย 34 ปี ย้ายจากบาร์เซโลน่ามาอยู่กับเปแอสเชเมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ถือเป็นการย้ายทีมที่ทั่วโลกพูดถึงมากที่สุด เพราะแฟนบอลบาร์เซโลน่าไม่เคยคิดว่าเมสซีจะย้ายออกจากสโมสร ซึ่งสุดท้ายแล้วด้วยวิถีของฟุตบอลเปแอสเชก็ได้ตัวเมสซีไปครอง อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังคงแสดงออกถึงความรักที่มีอย่างเต็มเปี่ยมให้กับสโมสรเก่าอยู่ตลอดเวลา

lionel-messi-paris-st-germain

โดยเมสซีให้สัมภาษณ์กับสื่อสเปนว่า "ถ้ามีโอกาสผมอยากจะกลับไปมีส่วนร่วมกับสโมสรบาร์เซโลน่าอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะด้วยตำแหน่งอะไรก็ตาม ชีวิตของผมและครอบครัวอยู่ที่บาร์เซโลน่าเสมอมา ครอบครัวของเราจะกลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น แต่ตอนนี้ผมมีสัญญาอยู่กับเปแอสเชและผมเคารพสัญญานั้น"

lionel-messi-barcelona

สื่อยังถามถึงเรื่องการแขวนสตั๊ดของเมสซีว่าเริ่มมีการวางแผนแล้วหรือยัง จะเป็นช่วงหลังจบฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์หรือไม่ ซึ่งเมสซีตอบว่า "ที่สุดแล้วตอนนี้ชีวิตผมคิดแค่วันต่อวันเท่านั้น ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจบฟุตบอลโลกในปีหน้า ผมยังไม่ได้คิดไปไกลถึงจุดนั้น ความจริงคือผมไม่ได้คิดว่าจะเลิกเล่นตอนไหนกลับกลายเป็นว่าผมจะเล่นให้นานที่สุดได้อย่างไรต่างหาก"

messi-neymar-barcelona

สำหรับเมสซีผลงานกับสโมสรใหม่อย่างเปแอสเช ล่าสุดเจ้าตัวลงสนามไปแล้ว 8 นัดในทุกรายการยิงได้ 3 ประตู

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว