"เบน ฟอสเตอร์" อดีตมือกาวอังกฤษ ชี้!! ลีดส์ อาจเสียกำลังหลัก "โรดริโก้ โมเรโน่" ซัมเมอร์นี้

"เบน ฟอสเตอร์" อดีตมือกาวอังกฤษ ชี้!! ลีดส์ อาจเสียกำลังหลัก "โรดริโก้ โมเรโน่" ซัมเมอร์นี้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เบน ฟอสเตอร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ เผยผ่านช่องยูทูปส่วนตัวของเขา เกี่ยวกับสโมสรลีดส์ ยูไนเต็ด ที่อาจจะกำลังสูญเสียกำลังหลักอย่าง โรดริโก้ โมเรโน่ กองหน้าตัวเก่งของทีมอีกรายในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ลีดส์ เสียผู้เล่นดาวเด่นของทีม 2 ราย ทั้ง คาลวิน ฟิลลิปส์ และราฟินญ่า

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เบน ฟอสเตอร์ กล่าวว่า โรดริโก้ โมเรโน่ ซึ่งกำลังท็อปฟอร์มในฤดูกาลนี้ทำผลงานยิงไปแล้ว 9 ประตู และทำได้ 1 แอสซิสต์ จาก 13 เกมในลีก และเขาอาจจะกำลังออกจากเอลแลนด์ โร้ด ในเร็วๆนี้

ทั้งนี้ โมเรโน่ กองหน้าวัย 31 ปี ติดทีมชาติชุดใหญ่ของสเปนเกือบ 30 นัด แต่ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ครั้งนี้ เขาไม่มีรายชื่อชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022  แม้ว่าจะออกสตาร์ททำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม 

โดย ฟอสเตอร์ กล่าวในช่องยูทูปของเขา ซึ่งเผยว่า แข้งชาวสเปนรายนี้อาจจะมีราคาค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ ( หรือประมาณ 2,000 ล้านบาท ) หากว่าผลงานยังท็อปฟอร์มต่อไปแบบนี้

โรดริโก้ ของทีมลีดส์ เด็กคนนี้กำลังลุกเป็นไฟ ช่างเป็นฤดูกาลที่ดีจริงๆ ของเขา พวกเขาต้องดึงตัวเขาไว้ แต่อาจจะเป็นอีกครั้งที่พวกเขาจะถูกซื้อตัวไป มันจะเป็นเงินราว ๆ  40 - 50 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ฟอสเตอร์ ยังกล่าวว่าลีดส์อาจจะต้องพยายามรักษาเขาไว้ให้ได้ ซึ่งมันอาจจะเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับเรื่องจำนวนเงิน ที่บางทีมยินดีที่จะจ่ายสำหรับแข้งตัวเก่งรายนี้ 

ที่มา : leeds-live.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว