โยริชมั่นใจ "สเปอร์ส" ล้ม "แมนฯยู" ได้สบาย

โยริชมั่นใจ "สเปอร์ส" ล้ม "แมนฯยู" ได้สบาย

"ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมพร้อมแสดงความมั่นใจว่าทีมของเขาจะสามารถยัดเยียดความปราชัยให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังฟอร์มแย่ได้อย่างแน่นอนในการพบกันสุดสัปดาห์นี้ 

hugo-lloris-02

โดยกัปตันทีมของสโมสร 'ไก่เดือยทอง" มักจะเป็นคนแรกของทีมเสมอที่ออกมาแสดงความเห็นในลักษณะนี้หลังจากที่ทีมมีผลงานย่ำแย่ เหมือนสมัยที่โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีมอยู่ ในเกมที่ สเปอร์ส บุกไปแพ้ ดินาโม ซาเกร็บ ที่โครเอเชียในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แบบสู้ไม่ได้ ประตูมือ 1 ทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ก็ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ฮึดสู้อีกครั้ง

hugolloris-celebration

ซึ่งครั้งนี้โยริช กล่าวว่า "เรารู้ดีว่ามีความคาดหวังกับผลงานของทีมเราอยู่เสมอ และเมื่อผมอยู่กับเพื่อนร่วมทีมผมรู้ว่าพวกเขาทุกคนพยายามเต็มที่ แต่บางครั้งมันก็ไม่เป็นไปอย่างที่เราต้องการ แต่เราก็ต้องมองโลกในแง่ดี เราจะยอมแพ้ไม่ได้ ยังคงมีอีกหลายเกมที่เราต้องสู้ ซึ่งเกมแรกเลยคือการเอาชนะแมนฯยูให้ได้ในสุดสัปดาห์นี้ และเราต้องพยายามรักษาฟอร์มการเล่นให้สม่ำเสมอ ซึ่งจะเป็นกุญแจสำคัญให้เราประสบความสำเร็จ" 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว