"โซลชา" เตรียม 8 ดาวรุ่งไว้ใช้งานเกมปะทะเลสเตอร์

"โซลชา" เตรียม 8 ดาวรุ่งไว้ใช้งานเกมปะทะเลสเตอร์

ช่วงโปรแกรมทีมชาติฟีฟ่าเดย์ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ดันนักเตะเยาวชนในทีมถึง 8 คน เข้ามาร่วมซ้อมกับบรรดาแข้งรุ่นพี่ เพื่อเตรียมพร้อมลงสนามปะทะเลสเตอร์ซิตี้ ในสุดสัปดาห์นี้ 

โดยบรรดาผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมต่างเดินทางไปลงรับใช้ทีมชาติทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นคริสเตียโน่ โรนัลโด้และบรูโน่ แฟร์นันด์ส กับทีมชาติโปรตุเกส ปอล ป็อกบาและราฟาเอล วาราน กับทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งวารานได้รับบาดเจ็บกลับมาด้วย ส่วนเจดอน ซานโช่ และ เจสซี่ ลินการ์ด ก็ลงรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งหลายคนกลับมาจากการลงเล่นให้กับทีมชาติ และอาจจะยังไม่พร้อมลงสนามต่อเนื่องในทันที ทำให้โซลชาต้องใช้แผนสำรองโดยอาจจะส่งดาวรุ่งประเดิมสนามกับเลสเตอร์ ซิตี้ 

charliesavage

จากรายงานนักเตะทั้ง 8 คน ทำผลงานระหว่างการซ้อมได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะชาร์ลี ซาเวจ ลูกชายของร็อบบี้ ซาเวจ อดีตกองกลางพันธ์บู๊ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไปโด่งดังกับเลสเตอร์ ซิตี้  

marcusrashford_1

นอกจากนั้นยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ผ่าตัดหัวไหล่เสร็จสิ้นเรียบร้อยก็ลงซ้อมกับทีมได้ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ทำให้โซลชาจะมีแนวรุกเพิ่มขึ้นมาอีกคนหนึ่ง

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว