“คีน” ออกโรงชม “ซานโช่” ฟอร์มแจ่มกับทีมชาติ

“คีน” ออกโรงชม “ซานโช่” ฟอร์มแจ่มกับทีมชาติ

"รอย คีน" อดีตนักเตะระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับสื่อในอังกฤษ เอ่ยปากชม "เจดอน ซานโช่" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษของสโมสรเก่าของเขาอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับเกมที่อังกฤษบุกไปถล่มอันดอร์ร่า 5 - 0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนยุโรป แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดสินใจส่งซานโช่ ลงสนามเป็นตัวจริง แม้เจ้าตัวจะยังทำผลงานให้กับต้นสังกัดใหม่อย่างแมนฯยู ได้ไม่ดีนัก อย่างไรก็ตามในเกมนี้ "ซานโช่" ทำแอสซิสต์ได้ 1 ลูก หลังจ่ายให้ "แทมมี่ อับราฮัม" ยิงประตู 

jadonsancho

หลังจบเกม รอย คีน กล่าวถึงซานโช่ ว่า "ครึ่งแรกเขาดูเฉียบคมขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น บอลแรกของเขาทำได้ดีทุกจังหวะและมีความพยายามที่จะท้าดวลเพื่อเอาชนะกองหลังฝ่ายตรงข้ามตลอด มันคือทัศนคติที่ยอดเยี่ยม" 

jadonsanchogarethsouthgate

ทั้งนี้  "ดิ เอ็กซ์เพรส" ยังวิเคราะห์ต่ออีกว่าถ้าซานโช่ สามารถทำผลงานได้ดีกับสโมสรเหมือนทำได้กับทีม "สิงโตคำราม" ก็น่าจะเป็นประโยชน์ให้กับต้นสังกัดอย่างมาก เพราะแดนหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ก็มีโรนัลโด้ นักเตะที่จบสกอร์ได้ดีที่สุดในโลกอยู่ในทีม ซึ่งหากซานโช่ปลดล็อคแอสซิสต์แรกได้ น่าจะช่วยให้เขามีความมั่นใจเพิ่มขึ้นเช่นกัน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว