มือขวา "โซลชา" ต่อสัญญากับแมนฯยู บอร์ดส่งสัญญาณหนุนหลังเต็มที่

มือขวา "โซลชา" ต่อสัญญากับแมนฯยู บอร์ดส่งสัญญาณหนุนหลังเต็มที่

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการต่อสัญญากับ "ไมค์ ฟีแลน" ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของทีม ออกไปอีก 2 ปี ทำให้สัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2024 ซึ่งเท่ากับสัญญาของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา พอดี 

mikephelan01

จากแถลงการณ์ของสโมสรระบุว่า "อดีตมิดฟิลด์ของทีมคนนี้จะขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2024 หลังจากกลับมารับงานผู้ช่วยผู้จัดการทีมในช่วงที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวให้กับสโมสรเมื่อปี 2018 ด้วยวัย 59 ปี ฟีแลนมีประสบการณ์ล้ำค่าจากการทำงานร่วมกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และทีมงานสต๊าฟของเราจะเริ่มวางแผนงานทันทีที่นักเตะตัวหลักกลับมาจากการลงรับใช้ทีมชาติ" 

mikephelan02

จากการที่สโมสรต่อสัญญาของฟีแลนออกไป สื่อมวลชนของอังกฤษก็ตีความว่าน่าจะเป็นสัญญาณแจ้งจากบอร์ดบริหารของแมนฯยู ว่า ยังให้การหนุนหลังโซลชาในการทำทีมเต็มที่แม้ล่าสุดจะมีเสียงวิจารณ์อีกครั้ง หลังชนะได้เพียง 2 จาก 6 นัดหลังสุด แต่อย่างไรก็ตามสถานการณ์อาจจะเปลี่ยนแปลงได้อีกครั้งหากทีม "ปิศาจแดง" ทำผลงานในช่วงโปรแกรมสุดโหดในช่วงเดือนตุลาคมต่อเนื่องถึงพฤศจิกายนได้ไม่ดี เนื่องจากช่วงนั้นต้องพบกับทีมบิ๊กซิกซ์ในพรีเมียร์ลีกถึง 4 ทีม

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว