กูรูลูกหนังฟันธง "แทมมี่ อับราฮัม" กลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกแน่นอน

กูรูลูกหนังฟันธง "แทมมี่ อับราฮัม" กลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกแน่นอน

กีฬาวันนี้ แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าทีมชาติอังกฤษของโรม่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา  อิตาลี น่าจะได้โอกาสกลับคืนสู่เวทีพรีเมียร์ลีกในเร็ววันนี้ หลังโชว์ฟอร์มเด่นยิงกระจุยให้ทีมดังจากกรุงโรม

tammy-abraham-roma-chelsea-01

อับราฮัม เพิ่งทำผลงานเยี่ยมยิงใส่ลาซิโอ 2 ลูก ในชัยชนะเหนือคู่ปรับร่วมกรุงโรม 3 - 0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และด้วยฟอร์มการถล่มประตูต่อเนื่องเช่นนี้ทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกตัวกองหน้ารายนี้ร่วมทัพอังกฤษอุ่นเครื่อง กีฬา วัน นี้ กับสวิตเซอร์แลนด์และไอวอรี่โคสต์ ในช่วงฟีฟ่าเดย์สัปดาห์นี้ 

tammyabraham-roma-chelsea-02

ขณะที่ แพท เนวิน กูรูฟุตบอลชื่อดังของบีบีซี ก็ให้ความเห็นว่า 

ประสบการณ์การค้าแข้งที่อิตาลีน่าจะทำให้อับราฮัม เพิ่มพูนความเป็นยอดกองหน้าเพราะเขาต้องเจอกับเกมรับที่หนักหน่วงสไตล์ฟุตบอลอิตาลี คุณคงเห็นว่าร่างกายของเขาดีขึ้นจากเดิมมาก และไม่แน่ว่าซัมเมอร์นี้ คุณอาจจะเห็นเขากลับคืนสู่เวทีฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเร็วกว่าที่คิดก็เป็นได้

pat-nevin-chelsea

ทั้งนี้ อับราฮัมไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โธมัส ทูเคิล กุนซือทีมเชลซีและได้เลือกที่จะปล่อยตัวกองหน้ารายนี้ออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว และเป็นอาร์เซน่อลที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา ข่าว กีฬา วัน นี้ แต่ว่าตัวนักเตะปฏิเสธก่อนเลือกย้ายซบโรม่าที่มีโชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (1,500 ล้านบาท)

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว