"ทีมฟุตบอลอังกฤษ" ประกาศรายชื่ออุ่นเครื่อง ไร้เงา แรชฟอร์ด- ซานโช่

"ทีมฟุตบอลอังกฤษ" ประกาศรายชื่ออุ่นเครื่อง ไร้เงา แรชฟอร์ด- ซานโช่

ทีมชาติอังกฤษ มีคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์กีฬาวันนี้สัปดาห์หน้า และล่าสุด เฮดโค้ชอย่าง แกเรธ เซาธ์เกต ได้ประกาศรายชื่อนักเตะชุดนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

gareth-southgate-england-01

นำทัพโดย แฮร์รี่ แม็คไกวร์, แฮร์รี่ เคน, เมสัน เมาท์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ดีแคลน ไรซ์ และจอร์แดน พิคฟอร์ด ยังคงติดทีมชาติอังกฤษ ต่อเนื่อง สิ่งที่น่าสนใจคือ มาร์ค เกฮี ปราการหลังวัยเพียง 21 ปีข่าว กีฬา วัน นี้จากทีมคริสตัล พาเลซ ติดทีมชาติอังกฤษ เป็นครั้งแรก

gareth-southgate-jadon-sancho

อย่างไรก็ตามในทีมชุดนี้กลับไม่มีชื่อของมาร์คัส แรชฟอร์ด และเจดอน ซานโช่ 2 ตัวรุกชื่อดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่าในส่วนของแรชฟอร์ด กองหน้าชุดรองแชมป์ยูโร 2020 นั้นเจ้าตัวได้ขอพักร่างกายกีฬา วัน นี้และจิตใจก่อน เนื่องจากฟอร์มการเล่นในช่วงหลังดร็อปลงไปมากจนถูกแฟนบอลกดดันอย่างหนัก 

gareth-southgate-rashford-eng_1

ข่าวกีฬา สำหรับโปรแกรมแรกของทีมชาติอังกฤษ ในปี 2022 จะต้องลงเล่นเกมอุ่นเครื่องด้วยกันทั้งหมด 2 เกม ซึ่งจะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ และ ไอวอรี่โคสต์ ในวันที่ 26 และ 29 มีนาคมนี้ ซึ่งทั้ง 2 เกมจะแข่งขันที่สนามเวมบลีย์ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว