"อันเชล็อตติ" พร้อมชน "บาร์เซโลน่า" แต่ยังกังวล "โรดริโก้" ที่ยังเจ็บ

"อันเชล็อตติ" พร้อมชน "บาร์เซโลน่า" แต่ยังกังวล "โรดริโก้" ที่ยังเจ็บ

ข่าวกีฬา คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของเรอัล มาดริด แสดงความกังวลต่ออาการบาดเจ็บของโรดริโก้ แข้งตัวรุกชาวบราซิลที่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่พวกเขาบุกไปเอาชนะมายอร์ก้าได้ถึงถิ่น 3 - 0 

โดยเกมลาลีกา คู่เมื่อคืนวันจันทร์ เรอัล มาดริด จ่าฝูงบุกไปเยือน มายอร์ก้า และพวกเขาก็ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการถล่มเจ้าถิ่น 3 - 0 โดยได้ประตูจาก วินิซิอุส จูเนียร์ และคาริม เบนเซม่า อีก 2 ประตู 

rodrygo-real-madrid-02

อย่างไรก็ตาม โรดริโก้   แข้งตัวรุกดาวรุ่งรายนี้ที่ฟอร์มช่วงหลังดีขึ้นตามลำดับมาได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกับกองหลังของมายอร์ก้า จนทำให้ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 71

rodrygo-real-madrid-03

ซึ่งหลังจบเกม อันเชล็อตติ กุนซือของทีม "ราชันชุดขาว" ออกมากล่าวถึงแข้งดาวรุ่งตัวจี๊ดของทีมว่า 

นี่คือฟุตบอลอาชีพ ผมเข้าใจดีว่ากองหลังของมายอร์ก้าไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายนักเตะของเรา มันเป็นการเข้าปะทะกันเพื่อแย่งบอล แต่โชคร้ายจังหวะนั้นโรดริโก้ ได้รับบาดเจ็บ และนี่คือเกมที่หนักหน่วงสำหรับเรา เราต้องเช็คอาการของเขาอีกครั้งให้ละเอียดเพื่อเช็คว่าจะสามารถใช้งานโรดริโก้ในนัดต่อไปได้หรือไม่ ซึ่งถือเป็นเกมสำคัญเนื่องจากเราต้องรับมือบาร์เซโลน่า  

rodrygo-real-madrid-01

ทั้งนี้เรอัล มาดริด เตรียมทำศึก "เอล กลาซิโก้" นัดที่ 2 ของฤดูกาลด้วยการเปิดสนามซานติอาโก้ เบอร์นาเบล รับมือ บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม นี้ 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว