"เอ็ดดี้ ฮาว" ยังถ่อมตัว บอกทีมยังคงหนีตกชั้น

"เอ็ดดี้ ฮาว" ยังถ่อมตัว บอกทีมยังคงหนีตกชั้น

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังไม่ฟันธงว่าทีมตัวเองรอดตกชั้นแล้ว แม้เพิ่งเอาชนะไบรท์ตัน มาได้ 2 - 1 พร้อมมีแต้มขยับหนีโซนตกชั้นไปแล้วเป็น 7 คะแนน 

ทีม "สาลิกาดง" นัดล่าสุดยังสร้างผลงานยอดเยี่ยมหลังเปิดบ้านเอาชนะไบรท์ตัน 2 - 1 โดยได้ประตูจากไรอัน เฟรเซอร์ และฟาเบียน ชาร์ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 28 คะแนน จากการลงสนาม 26 นัด พร้อมมีคะแนนห่างโซนตกชั้นไปแล้วถึง 7 คะแนน 

newcastle-v-brighton-01

ย้อนกลับไป 6 พฤศจิกายน เป็นวันที่เอ็ดดี้ ฮาว รับงานคุมทีมนิวคาสเซิล ซึ่งวันนั้นเจ้าตัวยังไม่สามารถลงคุมทีมได้ทำได้เพียงนั่งดูนิวคาสเซิลบุกไปเยือนไบรท์ตัน ก่อนผลงานจะออกมาด้วยการเสมอกันไป 1 - 1  และยังจมอยู่กับอันดับรองบ๊วยของ พรีเมียร์ลีก 

newcastle-v-brighton-02

ให้หลัง 4 เดือนต่อมาตอนนี้ทีม "สาลิกาดง" เริ่มมีผลงานที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นจนล่าสุดแฟนๆ มั่นใจว่าทีมรอดตกชั้นแน่นอนแล้ว แต่ตัวกุนซือหนุ่มอย่างฮาว กลับยังถ่อมตัวอยู่ 

เราเดินทางมาไกลจากเดิมแล้ว และนัดนี้ผลเสมอจะไม่เป็นที่พอใจต่อการทำงานหนักของเราอย่างแน่นอน เรายังคงต้องสู้เพื่อหนีการตกชั้น ซึ่งผมอยากจะเตือนสตินักเตะเช่นกันว่าพวกเขาก็ต้องมีสมาธิในเป้าหมายของเราด้วยเช่นกัน

newcastle-chris-wood-and-eddie-howe

สำหรับเกมต่อไปของนิวคาสเซิล จะบุกไปเยือนเซาธ์แฮมป์ตัน ในสัปดาห์หน้า 

ที่มา : MIRROR

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว