"บาร์ซ่า" ยื่นข้อเสนอให้ "อัซปิลิกวยต้า" แล้ว อยู่ที่ตัวนักเตะจะสนใจหรือไม่

"บาร์ซ่า" ยื่นข้อเสนอให้ "อัซปิลิกวยต้า" แล้ว อยู่ที่ตัวนักเตะจะสนใจหรือไม่

บาร์เซโลน่า สโมสรดังในศึกลาลีกาสเปน ที่มีข่าวตามจีบกองหลังกัปตันทีมของเชลซี อย่างเซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดมีข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอให้กับตัวนักเตะแล้ว  

azpilicueta-chelsea-barcelona

โดยสัญญาของอัซปิลิกวยต้า มีเหลืออยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวยังอยากที่จะค้าแข้งกับสโมสร "สิงห์บูล" ต่อไปแต่ก็ต้องการสัญญาใหม่ 2 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ซึ่งความต้องการของกองหลังวัย 32 ปีรายนี้ ยังไม่สามารถตกลงกับต้นสังกัดได้ 

azpilicueta-chelsea-barcelona-02

ซึ่งสถานการณ์เช่นนี้ทำให้ บาร์เซโลน่า ได้เข้ามายื่นข้อเสนอให้กับเอเยนต์ของนักเตะแล้ว โดยมีระยะเวลา 2 ปีตามที่ตัวนักเตะต้องการ และตอนนี้อยู่ที่กองหลังเลือดกระทิงว่าจะตัดสินใจกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองอย่างไร

azpilicueta-chelsea-barcelona_2

สำหรับอัซปิลิกวยต้าย้ายจากมาร์กเซย มาอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่ปี 2012 และลงสนามช่วยทีมไปแล้ว 312 นัด พร้อมกับคว้าถ้วยรางวัลไปทุกถ้วยกับเชลซี โดยถ้วยล่าสุดที่เพิ่งได้มาเป็นถ้วยสโมสรโลกครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร หลังช่วยพาทีมเฉือนพัลไมรัส 1 - 0 มาได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว