"เอ็มบัปเป้" ถ่อมตัว เปแอสเชยังไม่เข้ารอบ มีนัด 2 รออยู่

"เอ็มบัปเป้" ถ่อมตัว เปแอสเชยังไม่เข้ารอบ มีนัด 2 รออยู่

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง   ยังไม่ได้มั่นใจเต็มร้อยที่จะพาทีมเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้เพิ่งเปิดบ้านเฉือนเรอัล มาดริด 1 - 0 

mbappe-psg-real-madrid-01

โดยเกมคู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการพบกันระหว่างเปแอสเช ทีมดังจากลีกเอิง ฝรั่งเศส ปะทะกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน โดยเกมนี้ทั้ง 2 ทีม ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม ซึ่งเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกันในนัดแรกแบบไร้สกอร์ แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวความหวังของเจ้าถิ่น แหวกผ่าน 2 ผู้เล่นเรอัล มาดริด เข้าไปยิงประตูชัยให้กับทีมได้สำเร็จ ทำให้กุมความได้เปรียบในนัดแรกไปได้ก่อน 1 - 0 

mbappe-psg-real-madrid-02

หลังจบเกม เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสกล่าวว่า 

วันนี้เราทำได้ดี และผมดีใจที่มีส่วนช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะได้ อย่างไรก็ตามเราต้องทำงานหนักต่อไป เพราะว่ายังมีเกมนัดที่ 2 รออยู่ซึ่งเราต้องไปเล่นที่บ้านของเรอัล มาดริดด้วย

mbappe-psg-real-madrid-03

ทั้งนี้ เอ็มบัปเป้  ยิงไปแล้ว 13 ประตู ในการลงสนาม 13 นัด หลังสุดในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับเปแอสเช ส่วนนัดที่ 2 ของคู่นี้จะดวลกันพุธที่ 9 มีนาคม

 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว