"ลินการ์ด" เผย "แมนฯยู" สั่งให้พักสมอง หลังชวดย้ายทีม

"ลินการ์ด" เผย "แมนฯยู" สั่งให้พักสมอง หลังชวดย้ายทีม

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางตัวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแก้ข่าวว่าได้ร้องขอกับสโมสรต้นสังกัดว่าอยากจะพักสมอง หลังชวดย้ายตัวในวันสุดท้ายสู่นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งจริง ๆ แล้ว เป็นสโมสรที่ขอให้เจ้าตัวพักเบรกเสียเอง 

ข่าวการย้ายตัวของลินการ์ด มีมาตลอดก่อนช่วงตลาดซื้อขายเปิดในเดือนมกราคม แต่ที่สุดแล้วตลอดระยะเวลา 31 วันในเดือนแรกของปี ลินการ์ดก็ยังอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป 

jesse-lingard-man-utd-01

ซึ่งราล์ฟ รังนิก กุนซือของแมนฯยู ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ตัวของลินการ์ดได้ขอร้องสโมสรให้เขาได้หยุดพักสมองเพื่อเรียกสมาธิ หลังชวดการย้ายทีมสู่นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันสุดท้าย 

jesse-lingard-man-utd-02

อย่างไรก็ตาม เมื่อลินการ์ดทราบถึงเรื่องนี้ก็ออกมาโต้ตอบผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วยข้อความว่า 

สโมสรเป็นฝ่ายขอให้ผมหยุดไปพักเรียกสติตัวเอง แต่ผมพร้อมเสมอพร้อมที่จะลงเล่นและพร้อมที่จะลงสนามซ้อมเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด

man-utd-manager-ralf-rangnick

สำหรับกองกลางวัย 29 ปี กำลังจะหมดสัญญากับทีม "ปีศาจแดง" ในสิ้นฤดูกาลนี้และเจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายทีมทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายการย้ายทีมไม่เกิดขึ้น ทำให้เจ้าตัวต้องอยู่ต่อกับแมนฯยู อีก 6 เดือนสุดท้ายของสัญญา 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว